ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn

Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP. HCM là một thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh có lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển. Trường là một trong số ít những ngôi trường đại học có lịch sử lâu đời nhất ở Sài Gòn, là tiền thân của Đại học Văn khoa (thuộc Viện Đại học Sài Gòn), Đại học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh.


Suốt chặng đường hơn 60 năm qua, nhà trường đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh của mình là đào tạo hàng ngàn trí thức thuộc các ngành khoa học xã hội và nhân văn, đồng thời để lại cho đời nhiều công trình khoa học có giá trị, cũng như khắc ghi những dấu ấn sâu đậm của nhà trường trong đời sống chính trị - văn hoá - xã hội của đất nước.


Trường cũng là trung tâm nghiên cứu, đào tạo chuyên sâu trong các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất Miền Nam Việt Nam; là một trong hai trung tâm đào tạo lớn nhất cả nước bên cạnh Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.


Một trong những nhanh hot nhất của nhà trường, và thu hút đông đảo các bạn sinh viên theo học chính là ngành Ngôn ngữ Anh. Ngành ngôn ngữ Anh luôn là nhanh có điểm chuẩn đầu vào cao nhất.


Tầm nhìn

Xây dựng khả năng học hỏi không ngừng cho sinh viên và hướng đến việc đào tạo những công dân toàn cầu.


Sứ mệnh

Cung cấp cho người học nền tảng vững chắc cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh, biên phiên dịch, văn hóa - văn học và các lĩnh vực ứng dụng khác.
Cung cấp cho người học những kỹ năng mềm thiết yếu cần thiết cho việc học tập lâu dài, cho công việc tương lai và việc toàn cầu hóa.


Mục tiêu mà nhanh học hướng đến là nâng cao khả năng học hỏi không ngừng cho sinh viên, với mong muốn đào tạo những công dân toàn cầu, sử dụng ngôn ngữ tốt nhất.


Nhiệm vụ: cung cấp cho sinh viên nền tảng chắc chắn nhất cho việc học tập lâu dài trong các lĩnh vực như giảng dạy và nghiên cứu tiếng Anh, biên phiên dịch, văn hóa – văn học và các lĩnh vực khác.


Hiện nay, ngành ngôn ngữ Anh của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn tiếp tục là một trong những ngành đã và đang đóng góp rất nhiều tích cực trong việc tạo nên uy tín của trường nói riêng và các tỉnh, thành khu vực phía Nam nói chung trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Trường đã đào tạo một nguồn nhân lực lớn, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao ở cả trình độ đại học và sau đại học cho đất nước và xã hội.


Đặc thù của trường là dạy tiếng Anh trong các phòng lab nghe – nhìn, giảng viên nước ngoài chất lượng, cùng với các phòng multimedia có chức năng hỗ trợ việc học ngoại ngữ. Các tiết học được giảng dạy trong tâm thế vui giữa giảng viên và sinh viên, sinh viên có cơ hội thực tập tại các trung tâm tiếng Anh, các công ty lớn uy tín… Khoa còn có trung tâm tư liệu Anh ngữ, thư viện để phục vụ sinh viên và giảng viên.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (84 - 28) 38293828, FAX: (84 - 28) 38221903
  • Wedsite: http://hcmussh.edu.vn/
  • FB: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/
ĐH KHXH và NV
ĐH KHXH và NV
ĐH KHXA và NV
ĐH KHXA và NV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy