Đại Học Ngoại Thương

top 3
Hoài Thu

Sự khác biệt của ngành Luật tại Đại học Ngoại Thương chính là sinh viên được đào tạo Luật thương mại quốc tế. Điều này làm nên thương hiệu và uy tín của ngành luật tại ngôi trường này.

Với Đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, đa số được đào tạo bài bản tại nước ngoài (Anh, Pháp, Nhật, Thụy Sỹ…), ngoài ra còn có các chuyên gia được mời giảng đến từ Bộ Tư pháp, Bộ Công Thương, các văn phòng/công ty luật danh tiếng, giám đốc pháp chế của các tập đoàn lớn… sinh viên theo học Luật tại đại học Ngoại Thương sẽ có thời gian hoạt động thực hành nghề nghiệp gắn liền với trang bị kĩ năng luật gia ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Điều đặc biệt chỉ có tại ngành Luật của Đại học Ngoại Thương chính là sinh viên sẽ được tăng cường đào tạo Tiếng Anh pháp lí và Tiếng Anh thương mại để sinh viên có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế.

Sinh viên ngành luật tại đây sau khi tốt nghiệp có thể trở thành luật sư về luật thương mại quốc tế tại các văn phòng và công ty luật trong và ngoài nước; cán bộ pháp chế tại doanh nghiệp, tập đoàn Việt Nam và quốc tế; Cán bộ pháp chế tại các Bộ, Ban ngành, các cơ quan quản lý nhà nước; Chuyên gia tại các tổ chức quốc tế như WTO, IMF, WB…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3259 5158
Email: marcom@ftu.edu.vn
Website: www.ftu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Đại Học Ngoại Thương
Đại Học Ngoại Thương
Đại Học Ngoại Thương
Đại Học Ngoại Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy