Đại học Quốc tế – ĐHQG TP.HCM

Chương trình đào tạo ngoại ngữ tại trường Đại học Quốc tế được thiết kế nhằm giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoại ngữ trong môi trường học tập và làm việc toàn cầu. Các giảng viên của Khoa đều tốt nghiệp từ những trường đại học danh giá trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các giảng viên đã và đang tham gia các hoạt động học thuật khác nhau. Mỗi năm, khoa này đều có những bài báo được xuất bản bao gồm kỷ yếu hội nghị và các bài báo chất lượng cao. Hơn nữa, tại đây định kỳ tổ chức cuộc thi nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên chuyên ngữ nhằm khuyến khích và trau dồi năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên.


    Khoa ngoại ngữ thuộc trường Đại học Quốc tế có hai tổ chức sinh viên lớn là Đoàn - Hội Khoa Ngôn ngữ và CLB IU English Speaking Club thường xuyên tổ chức các hoạt động thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau dành cho sinh viên trong và ngoài trường. Một số sự kiện nổi bật có thể kể đến bao gồm chiến dịch Xuân Tình Nguyện được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán hằng năm hay cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh “IU Public Speaker”, v.v.


      Được trang bị cả kiến thức chuyên ngành và nhiều kỹ năng mềm hữu ích, sinh viên tốt nghiệp từ Khoa Ngôn ngữ tại trường Đại học Quốc tế có thể làm việc trong các lĩnh vực chuyên môn như: Văn phòng Chính Phủ, nhà xuất bản hoặc công ty chuyên về dịch thuật, phiên dịch, dịch vụ biên tập hoặc du lịch; các viện nghiên cứu và các trường đại học, các văn phòng chuyên ngành ngôn ngữ và ngôn ngữ học ứng dụng; các trường trung học, trung tâm ngoại ngữ, các lớp học tư nhân trong các công ty và nhà máy, v.v.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3724 4270
        Email: info@hcmiu.edu.vn
        Website: https://hcmiu.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00


        Đại học Quốc tế
        Đại học Quốc tế
        Đại học Quốc tế

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy