Trường Đại Học Sư Phạm TP. HCM

Tổ ngoại ngữ của Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM là một đơn vị trực thuộc ban giám hiệu, gồm có 25 giảng viên và 01 chuyên viên, với 2 tổ bộ môn chính: tiếng Anh và tiếng Trung. Tổ đảm nhận giảng dạy ngoại ngữ không chuyên cho sinh viên các hệ chính quy và ngoài chính quy các ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Nhật… góp phần đáng kể trong quá trình đào tạo của trường với hơn 10.000 tiết học ngoại ngữ đạt chất lượng cao trong mỗi năm học. Ngoài chương trình bắt buộc, tổ ngoại ngữ còn đảm nhận giảng dạy các lớp tiếng Anh chuyên ngành trong các học phần tự chọn, bao gồm tiếng Anh chuyên ngành toán, tin, lý, hóa, sinh, văn, sử, địa, giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, giáo dục thể chất, giáo dục chính trị.


Đội ngũ cán bộ giảng dạy tại Trường Đại Học Sư Phạm TP.HCM có chất lượng cao, với trình độ chuyên môn, phương pháp giảng dạy hiện đại, đạt chuẩn năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu khung năng lực ngoại ngữ của bộ giáo dục. Song song đó, lực lượng giảng viên của tổ luôn có ý thức nâng cao trình độ chuyên môn và tham gia nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước: Mỹ, Úc, Đức, Nhật, Canada, Thái Lan, Malaysia…


Tổ ngoại ngữ đã tổ chức thành công các hội thảo khoa học cấp tổ, cấp trường, cấp quốc gia, thu hút nhiều cán bộ giáo dục, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, quản lý giáo dục trong diễn đàn khoa học bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3835 2020
    Email: tuyensinh@hcmue.edu.vn
    Website: https://hcmue.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HCMUE.VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Trường đại học sư phạm TP.HCM
      Trường đại học sư phạm TP.HCM
      Trường đại học sư phạm TP.HCM

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy