Đại học Quốc Tế Hồng Bàng

top 4
Hòa Dương

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) có 10 khoa, 1 Viện Khoa học giáo dục và Đào tạo giáo viên với 49 ngành đào tạo của hầu hết các lĩnh vực quan trọng có nhu cầu cao của xã hội, trong đó, Khối ngành sức khoẻ được xem là mũi nhọn với sự đầu tư mạnh về Cơ sở vật chất và Đội ngũ giảng dạy là các Giáo sư, Tiến Sĩ đầu ngành. Khối sức khỏe HIU bao gồm 7 ngành: Y khoa, Răng Hàm Mặt, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Dược học và Hộ sinh.


Khoa Y là cơ sở giáo dục đào tạo cán bộ y tế trình độ đại học và sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đội ngũ giảng viên là một trong những đặc điểm nổi bật đã góp phần tạo nên chất lượng đào tạo và uy tín của Trường trong những năm qua. Phục vụ công tác giảng dạy và đáp ứng nhu cầu thực hành lâm sàng tốt của sinh viên có sức khỏe tốt.


Ngoài cơ sở vật chất, việc tạo nên uy tín của Trường Đại học Hồng Bàng còn nằm ở cam kết mang lại cơ hội việc làm. Sinh viên HIU được hưởng lợi từ các mối quan hệ chặt chẽ của HIU với các đối tác địa phương và quốc tế, các bệnh viện và các trung tâm y tế công cộng. gia nhập môi trường làm việc thực tế ngay sau khi tốt nghiệp.


Trong năm 2021-2022, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ có nhiều chuyên ngành học mới và đặc biệt chú trọng đến những ngành đang có nhu cầu cao của xã hội, cụ thể là mở thêm 8 ngành học thuộc khối ngành Sức khoẻ gồm: Kỹ thuật Hình Ảnh Y Học, Sức khỏe răng miệng, Dinh Dưỡng, Chăm Sóc Bệnh Trẻ Em, Hoạt Động Trị Liệu, Quản Lý Bệnh Viện, đưa tổng số ngành học của chuyên ngành Khoa học sức khoẻ lên 16 ngành


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 215 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 36/70 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 7308 3456
Email: hiu@hiu.vn
Website: https://hiu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hiu.vn

Đại học Quốc Tế Hồng Bàng
Đại học Quốc Tế Hồng Bàng
Đại học Quốc Tế Hồng Bàng
Đại học Quốc Tế Hồng Bàng

Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Y Dược tốt nhất TP. HCM

  1. top 1 Trường Đại học Y Dược TP HCM
  2. top 2 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
  3. top 3 Trường Đại học Văn Lang
  4. top 4 Đại học Quốc Tế Hồng Bàng
  5. top 5 Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy