Đại học Y Hà Nội

top 1
Mặc Dung

Trường Đại học Y Hà Nội được biết đến là cái nôi của những người sáng lập ra các chuyên ngành y học hiện đại Việt Nam từ y học lâm sàng, y học cơ sở cho đến y học dự phòng trong dân y cũng như trong quân y. Nhiều giáo sư, cán bộ của nhà trường đã có đóng góp quan trọng xây dựng nền y học nước nhà, làm rạng rỡ nền y học Việt Nam trên thế giới.


Ngày nay, trên chặng đường đổi mới, với truyền thống của mình Trường Đại học Y Hà Nội tiếp tục phát huy vai trò trường trọng điểm quốc gia. Trong các mũi nhọn y học hiện đại của y tế quốc gia, trong các nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong đào tạo nguồn lực cho ngành y tế Việt Nam từ bậc học hàn lâm cho đến nâng cao kỹ năng cho các bác sĩ vùng sâu, vùng xa đều có sự đóng góp của cán bộ nhà trường. Đó là thành tích đáng trân trọng, rất đỗi tự hào của Trường Đại học Y Hà Nội trong hơn một trăm năm.


Là ngôi trường có bề dày thành tích về học tập cũng như những nhân tài phục vụ cho đất nước, Đại học Y Hà Nội là nơi bạn phải ngày đêm tranh đấu quyết liệt nếu như muốn trở thành bác sĩ giỏi trong tương lai. Trường Đại học Y Hà Nội hiện đang đào tạo ngành Y đa khoa, Răng hàm mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền (thời gian học 6 năm, tốt nghiệp trở thành bác sĩ). Ngoài ra, Trường có các ngành đào tạo khác: Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân kỹ thuật y học, Cử nhân y tế công cộng, Cử nhân dinh dưỡng, Cử nhân khúc xạ nhãn khoa (thời gian học 4 năm, tốt nghiệp là cử nhân).


Đại học Y Hà Nội sở hữu đội ngũ tri thức là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nội trú, thạc sĩ, chuyên khoa sâu gồm các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết gắn bó nghề Y cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, với điểm đầu vào của thí sinh luôn ở top dẫn đầu các trường đại học trong cả nước và chuẩn đầu ra luôn đảm bảo là Trường có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao: Trường Đại học Y Hà Nội chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các học sinh, sinh viên yêu thích, có nguyện vọng phấn đấu để trở thành bác sĩ, nhân viên y tế chăm lo sức khỏe nhân dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Ðống Ða, Hà Nội
Điện thoại: 024 3852 3798
Email: daihocyhn@hmu.edu.vn
Website: https://hmu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official

Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội
Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy