Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

top 5
Mặc Dung

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường hoạt động với mục tiêu đào tạo bác sĩ đa khoa trình độ đại học và điều dưỡng trình độ cử nhân và cao đẳng, bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực y tế, từng bước triển khai đào tạo các loại hình sau đại học như bác sĩ chuyên khoa cấp I, cấp II, nội trú, thạc sĩ và tiến sĩ, nghiên cứu triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, khoa học giáo dục, vào các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu sư phạm, hợp tác quốc tế về đào tạo và nghiên cứu, trao đổi khoa học và chuyển giao công nghệ.


Trường cũng có truyền thống tốt trong quan hệ quốc tế: hợp tác với Pháp trong chương trình đào tạo FFI (thực hiện chức năng bác sĩ nội trú ở Pháp), FMC (đào tạo Y khoa liên tục), chương trình hợp tác với AUF, chương trình hợp tác với Tổ chức Phát triển Đại học của vương Quốc Bỉ (CUD) giai đoạn thứ 3 (mỗi giai đoạn có kinh phí khoảng 1,5 triệu Euros). Trường cũng đã ký kết hợp tác toàn diện với đại học Liège (Bỉ), Đại học Mainz (CHLB Đức), và có quan hệ hợp tác với nhiều trường Đại học trên thế giới.


Dù là một trường còn non trẻ nhưng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã không ngừng phấn đấu, phát triển để trở thành một trường đại học y có danh tiếng hàng đầu của Việt Nam, rút ngắn khoảng cách và bắt kịp các trường trong khu vực, hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng nguồn nhân lực y tế cho thành phố và đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3865 2435
Email: dhpnt@pnt.edu.vn
Website: https://pnt.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tuoitrePNT

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy