Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

top 2
Nguyen Tran

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch được thành lập ngày 07/01/2008 trên cơ sở Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Y tế TP.HCM. Đây là một trường công lập chuyên đào tạo đa ngành, đa cấp thuộc khối ngành Khoa học sức khỏe. Trường chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực y tế có trình độ đại học, sau đại học và cao đẳng phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trường đang đào tạo đa dạng các chuyên ngành như Y đa khoa, Dược, Khúc xạ nhãn khoa, Điều dưỡng… Một trong những ngành học thu hút được rất nhiều sinh viên theo học mỗi năm và nằm trong top ngành học có điểm chuẩn cao nhất cả nước của trường, chính là ngành Răng Hàm Mặt.


Ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đảm bảo chất lượng giảng dạy đạt chuẩn của ngành và cập nhật kịp thời các công nghệ tiên tiến thế giới, do đó đầu ra sinh viên của trường luôn được đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở nhiều nơi, có cơ hội việc làm rộng mở, nguồn thu nhập lớn. Những công việc dành cho bạn sau tốt nghiệp gồm: bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các bệnh viện công lập hoặc tư nhân, giảng viên các trường đại học, cao đẳng và trung học y tế, cán bộ quản lý đào tạo, chuyên viên trong các viện nghiên cứu thuộc lĩnh vực Khoa học sức khỏe, Răng Hàm Mặt hoặc có thể tự mở phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt...


Năm 2022, ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch có điểm chuẩn từ 26.1 đến 26.65 điểm. Mức học phí của ngành tại trường là 45 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, P. 12, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3865 2435
Email: info@pnt.edu.vn
Website: https://www.pnt.edu.vn

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy