Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM

top 1
Nguyen Tran

Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là đơn vị đào tạo bậc đại học cho các ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Cử nhân Kỹ thuật phục hình răng và giảng dạy chuyên ngành Răng Hàm Mặt cho Bác sĩ đa khoa của Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.


Chương trình đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường đào tạo trong vòng 6 năm được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu hướng đào tạo nha khoa của các nước trong khu vực và trên thế giới. Đáp ứng với xu hướng này, Khoa Răng Hàm Mặt là đơn vị đào tạo nhân lực ngành được Bộ Y tế uỷ nhiệm phối hợp với các đơn vị khác của cả nước để xây dựng chuẩn năng lực cho Bác sĩ Răng Hàm Mặt. Chuẩn năng lực đã được xây dựng thành công và được Bộ Y tế ban hành vào tháng 8/2016. Đây là một bước tiến có ý nghĩa to lớn trong sự hội nhập với các nước trong khu vực, đặc biệt là trong Cộng đồng Kinh tế ASEAN, phù hợp với thoả thuận công nhận lẫn nhau đối với bằng cấp Bác sĩ Răng Hàm Mặt của các quốc gia trong khối cộng đồng này.


Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, kiến thức chuyên ngành và nghiên cứu khoa học, Khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược TP. HCM hiện đang duy trì các mối quan hệ với nhiều trường/khoa Nha ngoài nước như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Canada,...


Năm 2022, ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TP. HCM có điểm chuẩn từ 23.45 đến 27 điểm. Mức học phí của ngành tại trường là 77 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 652 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 3855 8735 & 028 3855 2641
Email: fos@ump.edu.vn
Website: https://dent.ump.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dent.ump.edu.vn

Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM
Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy