Đại Lý Thiết Bị Vệ Sinh Toto Tây Ninh - Cửa Hàng Minh Phát

Thiết bị vệ sinh thương hiệu ToTo đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Từ năm 2004, ToTo đã có nhà máy hoạt động tại Việt Nam, có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt. Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, ToTo đã tập trung đầu tư vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ chống bám bẩn CefionTect.


Bình thường, sau một thời gian sử dụng, những sản phẩm thông thường gặp tình trạng men bị bong tróc và xỉn màu. Khi đó chất bẩn có cơ hội bám chặt lưu lại ngày càng nhiều trên sản phẩm. Nhưng đối với sản phẩm của ToTo, công nghệ tráng men CefionTect sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này, với bề mặt men siêu mịn, trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa, giữ lớp men sáng bóng đến 30 năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của ToTo luôn tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước.

Thực sự không thể phủ nhận việc thiết bị vệ sinh ToTo là dòng sản phẩm có chất lượng gần như top 1 trên thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Các sản phẩm ToTo thường được sử dụng trong các công trình hướng đến sự sang trọng đẳng cấp, hoàn hảo. Do vậy nếu mọi người có ý định mua sử dụng hoặc phân phối thiết bị vệ sinh của ToTo thì hãy xem xét lại khách hàng mà mình đang hướng đến. ToTo cũng có rất nhiều hàng giả hàng nhái, cũng dễ hiểu vì những nơi làm giả làm nhái vẫn thường nhắm đến những thương hiệu lớn.Vậy để khắc phục nhược điểm của nó, Cửa hàng Minh Phát chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh ToTo chính hãng tại Tây Ninh. Tới đây, mọi nỗi lo về hàng chất lượng, giá thành phù hợp sẽ không còn là vấn đề với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 763 Cách Mạng Tháng Tám, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0908 808 557 & 0276 3828 229

Website: vn.toto.com

    Thiết Bị Vệ Sinh Toto
    Thiết Bị Vệ Sinh Toto
    Thiết Bị Vệ Sinh Toto
    Thiết Bị Vệ Sinh Toto

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy