Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp

Tân Liên Sơn là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng tại Tây Ninh với phương châm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng. Đặc biệt Tân Liên Sơn còn có review sản phẩm thực tế chi tiết từng mã bồn cầu, lavabo, sen tắm, bồn tắm massage,… giúp quý khách hàng có thể dễ dàng hình dung và đặt mua ngay sản phẩm ngay tại nhà. Ngoài ra còn có rất nhiều combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn và tiết kiệm chi phí.

Điểm nổi bật của Tân Liên Sơn so với các cửa hàng/showroom khác tại Tây Ninh chính là thiết bị vệ sinh bồn tắm massage của thương hiệu Nofer. Nofer là thương hiệu phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ và tính đến thời điểm hiện nay đã có mặt trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bồn tắm massage với phần thân bồn tắm được cấu tạo từ chất liệu cao cấp như nhựa Composite hoặc Acrylic nhập khẩu, sợi nhựa tổng hợp cho độ bền cao. Bên ngoài chậu tắm còn tráng lớp men Acrylic để tạo độ sáng bóng, chống trầy xước và ố vàng trong quá trình sử dụng. Các thiết bị cao cấp phục vụ cho việc tắm massage như sen vòi, bộ lọc nước, bộ điều khiển tốc độ họng sục, họng massage, chế độ sục massage... Toàn bộ thiết bị đi kèm đều được bảo hành lên đến 2 năm, bảo trì vĩnh viễn. Nhờ được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên có độ bền cao.


Ngoài ra, Tân Liên Sơn sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của khách hàng. Vậy nếu có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt mua sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra bạn có thể lựa chọn TBVS Tân Liên Sơn - Tây Ninh một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Phạm Hùng, KP. 3, TT. Hòa Thành, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 383 1512

Email: tanlienson99@yahoo.com

    Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
    Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
    Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp
    Tân Liên Sơn Tây Ninh - Thiết bị phòng tắm cao cấp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy