Đại mạc dao

Đại mạc dao là tác phẩm kế tiếp ngay sau Bộ bộ kinh tâm của Đồng Hoa và cũng đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình cùng tên năm 2014. Có lẽ chính Đồng Hoa muốn giải phóng mình và những số phận dưới ngòi bút của mình mà cô đã viết lên một khúc ca đại mạc, vô cùng tự do và phóng khoáng.


Đại mạc dao có một phần nội dung được coi là giống với Bộ bộ kinh tâm, nữ chính Ngọc Cẩn ban đầu đem lòng yêu Mạnh Cửu nhưng về sau vì nhiều lý do mà lại kết đôi với Hoắc Khứ Bệnh. Nhưng điển hình ở cuốn tiểu thuyết này, cái mà lôi cuốn người đọc nhất lại chính là không gian câu chuyện không bị gò bó trong bốn bức tường của Tử Cấm thành như Bộ bộ kinh tâm. Không gian chiếm phân nửa câu chuyện là nơi đại mạc rộng lớn, bao la, nơi mà con người ta có thể sống một cách bình yên, tự do, thoải mái nhất.


Đại mạc dao là cuốn tiểu thuyết tương đối toàn vẹn, không bi thương như những câu chuyện khác của Đồng Hoa. Câu chuyện là một khúc ca đại mạc hào sảng, phóng khoáng, vượt lên trên hết là nói lên mơ ước của con người muốn thoát khỏi những phiền muộn và được sống một cuộc sống tự do, thoải mái nơi đại mạc mênh mông.


Link đọc truyện: https://dtruyen.com/dai-mac-dao-wt1/

Đại mạc dao
Đại mạc dao
Đại mạc dao
Đại mạc dao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy