Đầm Ao Châu - Hạ Hòa

Đầm Ao Châu thuộc thị trấn Hạ Hòa, cách thị xã Phú Thọ 50 km, cách thành phố Việt Trì 70 km, nơi đây được khách du lịch xem như vịnh Hạ Long thu nhỏ trên mảnh đất Phú Thọ vậy.


Đầm Ao Châu nằm trên địa bàn thị trấn Hạ Hòa và các xã Y Sơn, Ấm Hạ và Phụ Khánh thuộc huyện Hạ Hoà. Du khách có thể đến đây bằng đường bộ, đường sắt hoặc đường thuỷ để tới khu du lịch Ao Châu đều thuận lợi. Theo đường sắt, Ao Châu nằm trên tuyến đường Hà Nội - Lào Cai và tương lai không xa sẽ là trục đường sắt xuyên Á, nối liền các nước trong khu vực với tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Theo đường bộ, thắng cảnh này nằm trên trục quốc lộ số 2 - tuyến đường quan trọng nhất nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh phía Tây Bắc. Theo đường thủy, có nhiều con sông lớn chảy qua như sông Hồng, sông Đà, sông Lô…


Đầm Ao Châu có điều kiện thuận lợi để phát triển thành khu du lịch sinh thái với các loại hình du lịch như nghỉ dưỡng, bơi thuyền, câu cá, leo núi…đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước, nhất là khách du lịch Trung Quốc.

Đầm Ao Châu - Hạ Hòa
Đầm Ao Châu - Hạ Hòa
Đầm Ao Châu - Hạ Hòa
Đầm Ao Châu - Hạ Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy