Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Theo thống kê hiện nay có khoảng 30-40% các chủ nhà nghỉ không thuê thêm nhân viên. Việc độc chiến chỉ có hiệu quả khi nhà nghỉ có quy mô nhỏ, với những nhà nghỉ sở hữu từ 5-6 phòng trở nên để hoạt động tốt nhất bạn phải cân nhắc thuê thêm người.

Sự nhiệt tình, tâm tâm, chuyên nghiệp của nhân viên khi giao tiếp với khách hàng chính là yếu tố quyết định họ có muốn quay lại với bạn những lần tiếp theo hay không. Kiến thức chuyên môn chưa vững có thể đào tạo được nhưng thái độ và tính cách thì rất khó có thể thay đổi. Chính vì vậy phải đặc biệt chú trọng việc tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo quy trình nghiêm túc và chuyên nghiệp. Cần có chế độ thưởng phạt rõ ràng đối với nhân viên. Hãy trả cho họ một mức lương tốt hơn so với thị trường để tìm được những tiếp tân tốt, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc. Các vị trí bạn cần lưu tâm:

  1. Dọn Dẹp Buồng Phòng: Sạch sẽ là ưu tiên số một của bạn khi điều hành nhà nghỉ của bạn. Một nhà nghỉ bẩn sẽ nhanh chóng bị mang tiếng xấu và khách hàng sẽ không đến. Tùy thuộc vào quy mô nhà nghỉ của bạn, bạn có thể chỉ cần một quản gia hoặc một nhóm.
  2. Nhân viên lễ tân: Ngay cả các nhà nghỉ nhỏ thường được dự kiến sẽ có người ở quầy lễ tân mọi lúc. Bạn có thể tự làm việc này trong một số giờ, nhưng bạn sẽ cần một đội ngũ nhân viên bàn 24 giờ một ngày.
  3. Một nhân viên bảo trì – kỹ thuật: Một hoặc hai nhân viên bảo trì nên đủ cho một khách sạn nhỏ. Họ cần phải là những người làm việc đa năng, có thể thực hiện một loạt các nhiệm vụ: hệ thống ống nước, sơn, sửa chữa, điện, v.v. bạn có thể thuê một chuyên gia để làm một công việc toàn diện.
  4. Đầu bếp (Nếu cần): Nếu bạn có kế hoạch cung cấp thực phẩm tại nhà nghỉ của bạn, bạn sẽ cần ít nhất một đầu bếp. Các khách sạn nhỏ hơn chỉ có thể cung cấp bữa sáng, vì vậy bạn có thể chỉ cần nấu ăn trong vài giờ mỗi ngày
Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy