Dầu dừa JulyHouse

top 4
Nguyen Phuong Thao

Dầu dừa JulyHouse là một thương hiệu dầu dừa chất lượng cao được sản xuất và phân phối bởi công ty JulyHouse. Dầu dừa là một loại dầu tự nhiên được chiết xuất từ quả dừa tươi. Nó có nhiều ứng dụng đa dạng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


Dầu dừa JulyHouse được sản xuất từ các quả dừa tươi ở vùng nhiệt đới, nơi có khí hậu lý tưởng cho sự phát triển của cây dừa. Quá trình sản xuất dầu dừa JulyHouse tuân thủ các quy trình chất lượng nghiêm ngặt, từ việc thu hoạch quả dừa cho đến quá trình chiết xuất và đóng gói. Dầu dừa có nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Nó chứa chất béo thiết yếu như axit lauric, axit capric và axit caprylic, cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp tăng cường hệ miễn dịch. Dầu dừa còn có khả năng chống vi khuẩn, chống viêm, và có tác dụng dưỡng ẩm cho da và tóc.


Dầu dừa JulyHouse có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau. Nó có thể được dùng để nấu ăn và nướng, thay thế cho dầu ăn thông thường. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng da tự nhiên, dầu xoa bóp hoặc dầu chăm sóc tóc. JulyHouse cam kết sản xuất dầu dừa chất lượng cao, không chứa chất bảo quản hoặc hương liệu nhân tạo. Họ luôn đảm bảo rằng dầu dừa của họ được sản xuất từ nguyên liệu tốt nhất và qua quy trình sản xuất chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận10, TP. HCM

Điện thoại: 0972 660 448

Email: sale.julyhouse@gmail.com

Website: https://julyhouse.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tinhdaujulyhouse

Dầu dừa JulyHouse có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau
Dầu dừa JulyHouse có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau
Dầu dừa JulyHouse
Dầu dừa JulyHouse
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy