Dầu dừa Vietcoco

top 2
Ngọc Linh

Hiểu được nhu cầu về một sản phẩm dầu dừa nguyên chất với chất lượng cao, giữ lại được hầu hết những gì tốt nhất trong dầu dừa sau quá trình sản xuất và đặc biệt là bảo quản được trong thời gian dài, Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới (gọi tắt là công ty Lương Quới) đã mạnh dạn đầu tư và sản xuất dầu dừa nguyên chất bằng công nghệ tiên tiến với nhãn hiệu Vietcoco nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.


Dầu dừa nguyên chất của công ty Lương Quới được sản xuất trực tiếp từ những miếng cơm dừa chất lượng cao, được chọn lọc nghiêm ngặt cùng quá trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào khi đưa vào sản xuất. Công nghệ sản xuất và dây chuyền thiết bị được nhập khẩu từ Cộng Hoà Liên Bang Đức cùng với quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm ISO 22000:2005 và Kiểm soát mối nguy HACCP. Dầu dừa nguyên chất VietCoco có màu trắng trong, luôn đảm bảo chất lượng cao, thẩm thấu nhanh và không làm nhờn da. Đặc điểm của dầu dừa nguyên chất là sẽ đông đặc ở nhiệt độ từ 25 độ C trở xuống và khi rã đông ở nhiệt độ trên 25 độ C thì sẽ trở lại trang thái bình thường với chất lượng không thay đổi.


Hơn thế nữa, dầu dừa nguyên chất của công ty Lương Quới còn được cấp chứng nhận là sản phẩm hữu cơ (Organic) về việc không sử dụng các chất bảo quản tổng hợp và các chất hoá học khác trong quá trình trồng trọt và chế biến. Chứng nhận sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn của Uỷ Ban Hữu Cơ Quốc Gia Hoa Kỳ (USDA) – một trong những chứng nhận với những tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất, nhằm đảm sản phẩm là sản phẩm hữu cơ thực sự. Đây cũng là một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng của sản phẩm dầu dừa nguyên chất VietCoco và Thành Vinh luôn đạt ở mức cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A36-A37, Khu công nghiệp An Hiệp, An Hiệp, Châu Thành, Bến Tre
Điện thoại: 027 5362 6313
Email: info@vietcoco.com.vn
Website: https://www.vietcoco.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vietcocovn

Shopee Mall: https://shopee.vn/luongquoi

Dầu dừa Vietcoco
Dầu dừa Vietcoco
Dầu dừa nguyên chất của công ty Lương Quới được sản xuất trực tiếp từ những miếng cơm dừa chất lượng cao, được chọn lọc nghiêm ngặt cùng quá trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào khi đưa vào sản xuất
Dầu dừa nguyên chất của công ty Lương Quới được sản xuất trực tiếp từ những miếng cơm dừa chất lượng cao, được chọn lọc nghiêm ngặt cùng quá trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào khi đưa vào sản xuất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy