Dầu gội Pantene

Pantene là nhãn hiệu chăm sóc tóc số 1 thế giới (theo doanh thu và sản lượng 2014 cho 36 thị trường toàn cầu, báo cáo bởi Nielsen). Tên của nhãn hiệu này được đặt theo Panthenol, một hợp chất được phát triển tại Thụy Điển vào năm 1940. Trong các cuộc chữa trị thử nghiệm các vết bỏng trong Thế chiến thứ 2, Panthenol cho thấy hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng xơ yếu, độ đàn hồi và độ ẩm cho tóc. Năm 1985, Pantene gia nhập tập đoàn P&G và một lần nữa ra mắt tại thị trường Mỹ rồi sau đó được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Nhãn hiệu chăm sóc tóc Pantene được biết đến và nổi tiếng nhiều nhờ dòng sản phẩm Pantene Pro-V được trình làng vào cuối những năm 80.


Dầu gội Pantene luôn có trong thành phần của mình là Panthenol hoạt chất được chứng minh là có khả năng dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt và bồng bềnh cùng công thức Pro-Vitamin B5 hay PRO-V. Các sản phẩm của hãng giúp làm sạch sâu, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn và phục hồi hư tổn chỉ sau 1 lần gội.


Thành phần: Thành phần chính là Pro – vitamin B5 (Pro–V), 2 chất có trong thành phần này là Panthenol và Panthenyl Ethyl Ether kết hợp thẩm thấu sâu vào từng lớp tóc và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, hạn chế tối đa tóc xơ rối, tạo độ bồng bềnh, suôn mượt, đồng thời phục hồi lớp Keratin bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím, ô nhiễm từ môi trường.


Công dụng:

  • Làm sạch tóc và da đầu, nhẹ nhàng lấy đi mồ hôi, bụi bẩn và chất nhờn trên tóc để giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da đầu.
  • Phục hồi tóc hư tổn đồng thời cấp ẩm giúp giảm gãy tóc, rụng tóc do mất nước.
  • Sử dụng công nghệ ngăn ngừa hư tổn lớp Keratin mới giúp tóc giảm gãy rụng.
  • Cung cấp dưỡng chất sâu tận chân tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn.
  • Các sản phẩm Pantene cam kết giảm đến 98% tóc gãy rụng nên được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng nhiều.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc.
  • Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên tóc sau đó xả lại với nước.
  • Nên kết hợp sử dụng với dầu xả Pantene để đạt hiệu quả tối ưu. Cho một lượng vừa đủ kem xả ra lòng bàn tay. Nhẹ nhàng vuốt kem dọc theo chiều dài tóc. Lưu ý bôi kem xả cách chân tóc 5cm và không bôi vào da đầu

Link mua hàng: shopee.vn/Mới-I-Dầu-Gội-Pantene-700-750ml-Mỹ-i.89960894.6654751539

Dầu gội Pantene
Dầu gội Pantene
Dầu gội Pantene
Dầu gội Pantene

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy