Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine

Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine có nhiều ưu điểm và công dụng nổi bật mà không phải sản phẩm dầu nóng nào cũng có được. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi phân phối ra thị trường. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, cả người già, những người có tiền sử mắc các bệnh về xương khớp.


Ưu điểm:

  • Dầu có tác dụng chính là làm giảm những cơn đau nhức xương khớp, đốt sống ở người già, những người chơi thể thao nhiều, hay làm việc nặng hoặc người dễ bị nhức xương khớp do thay đổi thời tiết.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng xóa tan những vết bầm tím, những vết máu đông tụ, làm giảm viêm sưng cho những vết thương do va chạm mạnh với các vật thể.
  • Đây là loại dầu đã được ưa thích trên 68 năm qua, có công dụng rất hữu hiệu trong việc điều trị các triệu chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ như: Viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, đau khớp, các chứng đau thần kinh, đau đầu, nhức vai, đau lưng; chấn thương do vận động. Các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn. Chứng tê buốt tay chân...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Xoa dầu Antiphlamine Lotion vào những vùng bị đau nhức rồi massage vùng đó.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Quà-Tặng-Dầu-Nóng-Hàn-Quốc-Xoa-Bóp-Cheong-Kwan-Jang-Antiphlamine-100ml-i.847010842.23115531277

    Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine
    Dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine
    Dầu Nóng Hàn Quốc Antiphlamine 100ml
    Dầu Nóng Hàn Quốc Antiphlamine 100ml

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy