Dầu nóng xoa bóp Bengay

Bengay là dầu nóng xoa bóp có xuất xứ từ Mỹ và cũng là sản phẩm đang được sử dụng rất thịnh hành tại Việt Nam. Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất bạc hà thiên nhiên, long não và Methyl Salicylate có công dụng hiệu quả trong việc kháng viêm, giảm đau nhức, khử trùng và đồng thời giảm nhanh các triệu chứng đau nhức trên cơ thể.


Ưu điểm:

  • Hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về xương khớp có thể kể đến như đau nhức xương khớp, viêm khớp, đau mỏi cột sống, giúp cải thiện tình trạng tê buốt chân tay, mỏi vai gáy, cứng khớp, đau nhức cơ, bắp.
    Bengay giúp hỗ trợ điều trị tổn thương xương khớp sau chấn thương, bong gân do hoạt động thể chất gây ra. Trị hiện tượng nổi mề đay, mẩn ngứa do côn trùng cắn, viêm ngứa da.
  • Sản phẩm giúp tác động vào từng bó cơ chấm dứt các cơn đau một cách hiệu quả và an toàn. Bengay Ultra Strength thích hợp cho những người lớn tuổi và những người hay chạy nhảy, những người làm công việc nặng nhọc…
  • Sản phẩm được rất nhiều khách hàng trên thế giới đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang đến. Bengay là thương hiệu nổi tiếng nhất nước Mỹ nhiều thập kỷ về tác dụng giảm đau các phần cơ, xương, khớp. Nếu bạn là người chơi thể thao, thoái hóa khớp, căng cơ bắp thì đây là loại thuốc hữu hiệu để bạn thoát khỏi sự khó chịu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng một lượng kem vừa đủ, thoa trực tiếp lên vùng bị đau, bôi ngoài da, không quá 4 lần/ngày.
  • Bengay Ultra Strength chỉ dùng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-giảm-đau-BENGAY-hộp-2-tuýp-113g-của-Mỹ-i.11535941.2246356863?

Dầu nóng xoa bóp Bengay
Dầu nóng xoa bóp Bengay
Dầu nóng xoa bóp Bengay
Dầu nóng xoa bóp Bengay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy