Đèn trang trí sao băng rơi dạng ống

Nếu di chuyển trên đường bạn thắc mắc về những cây lớn hai bên đường lại có những chiếc đèn sáng rủ xuống thì chính là nhờ vào đèn trang trí sao băng rơi đấy. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này với cành đào, chiếc cổng nhà, cây cối trước nhà bạn vào dịp Tết để ngôi nhà thêm lung linh và ngập tràn ánh sáng nhé.


Một chùm đèn như những vệt sao băng lung linh trong đêm giao thừa thì còn gì tuyệt vời bằng nữa nhỉ. Sao băng tượng trưng cho may mắn và điều ước, cầu mong cho năm mới bình an, cầu được ước thấy. Bạn hãy sắm ngay một chùm đèn thôi nào.


Loại đèn này có cấu tạo gồm 2 sợi dây cấp điện chạy ngang với các sợi dây đèn thả theo phương thẳng đứng và được hàn gắn, tạo kết nối để sử dụng ngoài trời. Dây đèn mành được trang bị phích cắm điện chống nước có kết nối đầu và cuối ở mỗi bộ đèn có thể mở rộng việc ghép nối tạo lên 1 dải mành ánh sáng dài đến 50m. Sử dụng dây điện vỏ nhựa PVC trong suốt, chuẩn lõi đồng 22 bằng các sợi đồng nguyên chất được mạ thiếc, đảm bảo an toàn về điện trong quá trình sử dụng.

Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống
Một số mẫu đèn sao băng rơi dạng ống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy