Đèo Cả

Đèo Cả là cung đường phượt mạo hiểm dài nhất miền Trung nằm giữa hai sườn núi Hảo Sơn và núi Đá Bia có độ cao hơn 330m với tổng chiều dài 12km nối tỉnh Khánh Hòa với Phú Yên. Con đường đèo ngoằn nghèo trên núi uốn lượn như một con rắn khổng lồ thách thức sự gan dạ của những ai thích khám phá, thích chinh phục. Đi qua đèo Cả, bạn có cảm giác như đang thưởng thức một bức tranh phong thủy với một bên núi rừng ruộng nương lấp ló sau màu xanh cây cỏ, một bên là ánh biển trong xanh với vô số chiếc thuyền neo đậu.


Đi lên cao nhìn lại bạn sẽ thấy những cung đường vừa đi qua của Đèo Cả uốn lượn gấp khúc, hệt như con trăn khổng lồ đang trườn mình trên một ngọn núi. Khi di chuyển qua những cung đường đèo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của Đèo Cả với một bức tranh sơn thủy, một bên là mênh mông biển xanh, một bên là núi rừng cao ngút, tất cả hòa cùng sự bao la đất trời tạo nên một khung cảnh hữu tình mà bất cứ du khách nào đi qua đèo cũng muốn dừng chân để thưởng ngoạn và xao xuyến trước vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của chốn này.

Nếu vô tình đi qua cung đèo này vào mùa chiêm, bạn sẽ được nhìn ngắm những cánh đồng bạt ngàn lúa chín vàng ươm nhẹ nhàng lướt trong gió như những con sóng vô cùng tuyệt vời. Thiên nhiên và khí hậu nơi đây đều khiến bất cứ ai đi ngang qua đây đều phải ngất ngây.


Địa chỉ: Xã Hòa Xuân Nam, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên

Đèo Cả
Đèo Cả
Đèo Cả
Đèo Cả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy