Đèo Mã Pì Lèng

Đèo Mã Pì Lèng là một trong những đèo nổi tiếng và đẹp nhất tại Việt Nam. Nằm ở huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Đèo Mã Pì Lèng thuộc dãy núi Hà Giang và là một phần của Công trình đường sắt Hà Nội - Lào Cai.


Đèo Mã Pì Lèng có chiều dài khoảng 20 km, với độ cao trên 1.500 mét so với mực nước biển. Đường đi qua đèo là một con đường vô cùng khó khăn và ngoằn ngoèo, với những khúc cua nguy hiểm và những dốc dựng đứng. Tuy nhiên, những cảnh quan hùng vĩ và đẹp mê hồn mà bạn có thể chiêm ngưỡng khi đi qua đèo này làm cho hành trình trở nên đáng nhớ. Từ đỉnh đèo, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Nho Quế thơ mộng và con đường sắt Hà Nội - Lào Cai quanh co bên dưới. Dưới chân đèo là con sông Nho Quế xanh mát chảy quanh những ngọn núi đồi và những cánh đồng bậc thang xanh tươi của người dân tộc H'Mông. Đèo Mã Pì Lèng mang một vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi non Tây Bắc, tạo nên một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.


Đèo Mã Pì Lèng cũng là một điểm đến phổ biến đối với những người yêu thích leo núi và thám hiểm. Đi qua đèo, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, hít thở không khí trong lành và thử sức mình với những đường dốc và địa hình hiểm trở. Ngoài ra, Đèo Mã Pì Lèng cũng thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và cảnh quan hùng vĩ. Nhiều người dừng chân tại đèo để chụp ảnh và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu bạn có cơ hội thăm Hà Giang, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm đường đi qua Đèo Mã Pì Lèng để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất này.

Cung đường tuyệt đẹp của đèo Mã Pì Lèng
Cung đường tuyệt đẹp của đèo Mã Pì Lèng
Đèo Mã Pì Lèng cũng là một điểm đến phổ biến đối với những người yêu thích leo núi và thám hiểm
Đèo Mã Pì Lèng cũng là một điểm đến phổ biến đối với những người yêu thích leo núi và thám hiểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy