Đèo Ngoạn Mục - Ninh Thuân

Đèo Ngoạn Mục là một con đèo nằm ở tỉnh Ninh Thuận, miền Trung Việt Nam. Nằm trên Quốc lộ 1A, Đèo Ngoạn Mục là một trong những địa danh nổi tiếng và hấp dẫn cho du khách đến thăm vùng này.


Đèo Ngoạn Mục có độ cao khoảng 500 mét so với mực nước biển và nằm trên dãy núi Trường Sơn. Khi bạn đi qua đèo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh của vùng đồng cỏ, các dãy núi xanh rừng rú và đặc biệt là bãi biển đẹp như Bãi Dứa và Bãi Dâu của Ninh Thuận. Khung cảnh tại Đèo Ngoạn Mục rất hấp dẫn và thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, hòa quyện giữa núi non và biển cả. Trên đèo, có nhiều điểm dừng chân cho du khách thư giãn, chụp ảnh và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời. Bạn có thể ngắm nhìn biển xanh, ngắm hoàng hôn lung linh hay chụp ảnh lưu niệm tại những điểm quan sát trên đèo.


Đi qua Đèo Ngoạn Mục, bạn cũng có thể ghé thăm và khám phá các điểm du lịch gần đó như Chùa Kỳ Lân, một ngôi chùa cổ và linh thiêng ở Ninh Thuận, hoặc tham quan vùng đất cháy cát đỏ nổi tiếng của Đồng Nai. Đèo Ngoạn Mục không chỉ là một con đèo thông thường, mà còn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của miền Trung Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá cảnh quan thiên nhiên đa dạng và thư giãn giữa không gian hùng vĩ của núi rừng và biển cả.

Đèo Ngoạn Mục có độ cao khoảng 500 mét so với mực nước biển và nằm trên dãy núi Trường Sơn
Đèo Ngoạn Mục có độ cao khoảng 500 mét so với mực nước biển và nằm trên dãy núi Trường Sơn
Đèo Ngoạn Mục - Ninh Thuân
Đèo Ngoạn Mục - Ninh Thuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy