Đèo Vi Ô Lắc

Nằm ở độ cao hơn 1300m so với mực nước biển, con đèo mang tên Vi Ô Lắc được coi là một hình ảnh rất đặc trưng của vùng đất Quảng Ngãi nơi đây, sự cuốn hút từ sâu thẳm bên trong mỗi người hay đơn giản là những nét mộng mơ đang ngày một bộc lộ cho những ai đang khám phá vùng đất này. Sự quanh co uốn lượn của các cung đường cùng với không khí thơ mộng luôn mang đến những vẻ đẹp tuyệt mỹ khác mà rất khó có thể tìm kiếm. Thấp thoáng những hình ảnh đẹp tuyệt mỹ cùng hàng cỏ xanh tươi mọc hai bên đường khi du khách đi lên đèo là những nét ấn tượng nhất, thú vị nhất.


Di chuyển theo cung đường quanh co, uốn lượn của đèo Vi Ô Lắc, phượt thủ chắc chắn sẽ được mãn nhãn, với khung cảnh hoang sơ, khoáng đạt của chốn núi rừng. Những ruộng bậc thang dưới chân đèo trở nên huyền ảo hơn trong nắng chiều, những nóc nhà sàn thoắt ẩn, thoắt hiện trong sương sớm. Các cây thông già lấp ló dọc theo cung đường ngoằn ngoèo, rồi cả những đoạn đường đèo mây giăng kín lối sẽ khiến du khách vô cùng thích thú.


Sau khi chinh phục những đoạn đường gấp khúc và vách núi dựng đứng như thách thức, đứng trên đỉnh đèo Vi Ô Lắc vào lúc sáng sớm hoặc chiều buông, du khách sẽ được thưởng thức “đặc sản” sương và mây “sà” xuống trước mặt, phủ kín cả lối đi, tạo cảm giác thư thái, phiêu diêu... Đèo Vi Ô Lắc mùa hè ấn tượng với tiếng chim, còn mùa mưa có âm thanh của suối. Tiếng những dòng chảy trầm đục nghe như tiếng xe chạy trong lòng đất tạo cho núi rừng thêm vẻ hùng thiêng. Đèo Vi Ô Lắc có nét duyên dáng đặc biệt với cảnh quan thay đổi đặc biệt theo mùa, bên dưới phía chân đèo là đồng bằng mênh mông với ánh nắng chiếu lên những làn mây mờ ảo, tuyệt diệu đã thu hút không chỉ dân phượt mà còn trở thành mục tiêu du lịch của nhiều du khách.


Địa chỉ: X. Đức Lân, H. Mộ Đức, Quảng Ngãi.

Đèo Vi Ô Lắc
Đèo Vi Ô Lắc
Đèo Vi Ô Lắc
Đèo Vi Ô Lắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy