Dic Star Vĩnh Phúc

top 6
Diem Quynh

Dic Star Vĩnh Phúc tự hào khi là khách sạn 5 sao đầu tiên có mặt tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây sở hữu hơn 265 phòng nghỉ và trung tâm hội nghị lớn nhất nhì thành phố rất thích hợp để tổ chức các sự kiện lớn nhỏ như hội họp, tiệc cưới hoặc teambuilding. Có rất nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của từng khách hàng, đây là một điểm thuận lợi nếu như khách mời của bạn muốn lưu trú ở lại một vài ngày để tiện cho việc tham dự lễ cưới. Các hạng phòng mà Dic Star Vĩnh Phúc cung cấp gồm có: Family Deluxe, Executive Suite, President Suite, Deluxe Room, Premium Deluxe, Junior Suite.


Dic Star Vĩnh Phúc đặc biệt nổi tiếng bởi chất lượng đồ ăn tại đây vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt là vào mỗi dịp cuối tuần Dic Star Vĩnh Phúc sẽ có chương trình buffet đồng giá chỉ 350 ngàn đồng/suất, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian ăn uống ấm cúng, sang trọng với hơn 40 món ăn độc đáo từ Á sang Âu. Với chất lượng đồ ăn như vậy bạn không cần lo lắng khi đặt tiệc cưới của mình tại đây bởi các bàn tiệc chắc chắn sẽ được phục vụ các món ăn ngon và hấp dẫn nhất.


Bên cạnh đó, nhờ ưu thế vị trí địa lý dễ di chuyển, không gian xung quanh thoáng đãng và xanh mát, sẽ là một lựa chọn không tồi nếu muốn tổ chức một lễ cưới xinh xắn ngoài trời tại Dic Star Vĩnh Phúc. Bạn có thể tổ chức một lễ cưới ngập tràn sắc xanh và trắng như trong các bộ phim tình cảm châu Âu trong khi tận hưởng bầu không khí hạnh phúc, tự nhiên và trong lành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Nam Vĩnh Yên, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1355 5888
Email: sales@vinhphuc.dicstar.vn
Website: https://vinhphuc.dicstar.com/
Fanpage: www.facebook.com/vinhphuc.dicstar.vn

Dic Star Vĩnh Phúc
Dic Star Vĩnh Phúc
Dic Star Vĩnh Phúc
Dic Star Vĩnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy