Nhà hàng An Phát Palace

top 3
Diem Quynh

Nhà hàng An Phát Palace tọa lạc tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc được biết tới phần lớn bởi không gian nhà hàng được trang trí lộng lẫy, sang trọng và được thiết kế theo phong cách châu Âu. Nơi đây rất thường xuyên được các cặp đôi lựa chọn làm nơi cử hành hôn lễ.


Để có một lễ cưới trọn vẹn thì yếu tố không gian đủ rộng là vô cùng quan trọng bởi không gian rộng rãi sẽ khiến khách quan cảm thấy thoải mái khi tham dự tiệc. An Phát Palace hoàn toàn có thể đáp ứng được điều kiện này bởi ngoài sở hữu thiết kế miễn chê thì sức chứa của hội trường lớn lên tới 800 người - đây quả thực là một địa điểm hoàn hảo để cử hành hôn lễ. Thực đơn của An Phát Palace cũng vô cùng phong phú và đa dạng với các món ăn hấp dẫn tới từ nhiều vùng miền khác nhau được chế biến bởi nhiều đầu bếp nổi tiếng.


Ngoài cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói, An Phát Palace còn có nhiều dịch vụ khác như: Cung cấp phòng họp, sự kiện, tổ chức kỷ niệm, tổ chức sinh nhật, tổ chức gala,... Do vậy, khi có nhu cầu tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới hay đơn giản chỉ là muốn đi ăn một bữa cơm ấm cúng cùng gia đình với thật nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng thì bạn đều có thể tìm tới cái tên An Phát Palace. Thực đơn mỗi ngày tại An Phát Palace đều vô cùng phong phú mà đặc biệt là các loại hải sản, cá sông,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 701A Phố Đình Ấm, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0866 761 246
Email: nhahanganphat@gmail.com
Website: https://nhahanganphat.vn/

Nhà hàng An Phát Palace
Nhà hàng An Phát Palace
Nhà hàng An Phát Palace
Nhà hàng An Phát Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy