Điện thoại Xiaomi Redmi 10A

Là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng dường như hãng điện thoại Xiaomi vẫn dành sự chăm chút rất nhiều trên sản phẩm của mình, điều này được minh chứng qua vẻ ngoài có độ hoàn thiện cực tốt trên chiếc Redmi 10A. Sau một hồi trên tay và quan sát thì mình thấy máy gần như không xuất hiện chi tiết thừa trong lúc sản xuất, những họa tiết từ các đường vân hay khoảng hở ở những phần jack cắm cũng được hoàn thiện khá tốt. Mặt lưng của máy được làm từ nhựa cùng với hiệu ứng vân nổi chạy dọc theo thân máy nhằm tạo nên một điểm nhấn mới lạ hơn khi cầm nắm. Một điểm thường thấy trên các dòng sản phẩm giá rẻ làm từ nhựa là tình trạng ọp ẹp do cấu tạo bên trong xuất hiện phần rỗng, thế nhưng trên Redmi 10A lại không xuất hiện tình trạng này sau nhiều lần mình thử bóp hay gõ vào mặt lưng. Đây quả thực là một điểm cộng cho phần hoàn thiện mà mình dành dành cho Xiaomi trên sản phẩm này.


Máy sử dụng kiểu thiết kế bo cong ở hai cạnh giúp cho quá trình sử dụng của mình trở nên dễ chịu. Còn phần mặt trước của máy thì được làm cách biệt so với phần khung khi màn hình được hãng gia công có hơi nhô lên một tí, điều này làm cho quá trình vuốt từ viền màn hình vào trong có hơi bị cấn và chưa được trơn mượt cho lắm. Nhìn một cách tổng quan thì thấy Redmi 10A rất là thon, bởi Xiaomi đã cố tình giảm kích thước bề ngang và tăng chiều dài của máy lên để giúp thiết bị có tạo hình thanh thoát hơn. Tuy nhiên nó lại phát sinh ra việc khó khăn khi bỏ máy trong túi quần, làm cho mình cảm thấy hơi bị cấn trong lúc ngồi hay di chuyển. Còn điểm nhấn chính ở phần mặt lưng chính là cụm camera được bao bọc bởi một viền đen có tích hợp thêm mở khóa vân tay hết sức độc đáo.


Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: IPS LCD6.53"HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
  • Chip: MediaTek Helio G25.
  • RAM: 2 GB.
  • Dung lượng lưu trữ: 32 GB.
  • SIM: 2 Nano SIM. Hỗ trợ 4G.
  • Pin, sạc: 5000 mAh10 W.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-10A-Hàng-Chính-Hãng-mới-100-Bảo-hành-18-tháng-i.68527388.21222577793?

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
Điện thoại Xiaomi Redmi 10A
Điện thoại Xiaomi Redmi 10A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy