Điều kiện dự thi

Các đối tượng dự thi không nằm trong thời gian bị kỷ luật cấm thi, thí sinh đăng ký dự thi và nộp đầy đủ các giấy tờ đúng thủ tục và đúng thời hạn. Đối tượng thỏa mãn quy định trên phải đảm bảo thêm một số điều kiện được đánh giá, xếp loại ở lớp 12 như: Hạnh kiểm phải xếp loại từ trung bình trở lên, học lực không bị xếp loại kém. Một số thí sinh thuộc diện không phải xếp loại hạnh kiểm và thí sinh theo hình thức tự học có hướng dẫn ở giáo dục thường xuyên thì không yêu cầu xếp loại hạnh kiểm.

Thí sinh tự do còn chưa tốt nghiệp THPT ngoài quy định trên phải đảm bảo các điều kiện sau đây: Đã tốt nghiệp trung học cơ sở. Trường hợp nếu thí sinh không đủ điều kiện dự thi trong các năm trước do bị xếp loại kém về học lực ở lớp 12, nếu muốn dự thi phải đăng ký và dự kỳ kiểm tra khảo sát cuối năm học tại trường phổ thông nơi học lớp 12 hoặc nơi đăng ký dự thi một số môn học có điểm trung bình dưới 5,0, đảm bảo rằng khi lấy điểm bài kiểm tra thay cho điểm trung bình môn học để tính lại điểm trung bình cả năm của thí sinh sẽ đủ điều kiện về học lực theo quy định trên.

Trường hợp không đủ điều kiện dự thi trong các năm trước do bị xếp loại yếu về hạnh kiểm ở lớp 12, phải được UBND cấp xã nơi cư trú xác nhận không vi phạm pháp luật.
Điều kiện dự thi
Điều kiện dự thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy