Đồ lót Vera

Vera là thương hiệu nội y có tiếng trên thị trường Việt Nam, được khởi nguồn từ những năm 1997. Xuất phát từ ý tưởng xây dựng một thương hiệu thời trang mang tính hoàn mỹ tôn vinh tâm hồn và hình thể của người phụ nữ Á Đông, đồ lót nữ của thương hiệu Vera ngày càng khẳng định được chỗ đứng riêng khó có thể thay thế.


Vera là viết tắt của Vietnam Era, có nghĩa là kỷ nguyên Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu đồ lót nữ Vera luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng bởi thiết kế đẹp mắt và màu sắc thanh lịch dễ kết hợp với trang phục mặc ngoài. Đặc biệt vì là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ Việt, nên khi mặc đồ lót Vera, mọi nhược điểm thường thấy của nữ giới sẽ được che giấu một cách hoàn hảo.


Nếu đã tin tưởng lựa chọn Vera thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng không bao giờ xảy ra tình trạng bất tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, dù bạn dùng sản phẩm từ thương hiệu Vera thường xuyên và lâu dài thì đồ lót của bạn vẫn sẽ bền đẹp với thời gian. Mẫu mã của đồ lót nữ Vera Vera rất đa dạng, phù hợp với túi tiền người Việt nên thương hiệu này dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Nhờ Vera, bạn có thể sở hữu những bộ đồ lót nữ có form chuẩn vừa đem lại sự tự tin về vóc dáng, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Website: vera.com.vn

Vera
Vera
Vera

Top 10 Thương hiệu đồ lót nữ uy tín tại Việt Nam

  1. top 1 Đồ lót Vera
  2. top 2 Đồ lót ONOFF
  3. top 3 Đồ lót Relax
  4. top 4 Đồ lót Ladali
  5. top 5 Đồ lót Wannabe
  6. top 6 Đồ lót Corèle V
  7. top 7 Đồ lót Triumph
  8. top 8 Đồ lót Viviane
  9. top 9 Đồ lót Marguerite
  10. top 10 Đồ lót Wacoal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy