Đồ trang trí dịp Tết

Kinh doanh đồ trang trí dịp Tết có ưu điểm lớn nhất là chúng không có hạn sử dụng, nếu bán không hết có thể mang về trang trí tại gia đình. Nói đến những vật dụng trang trí trong nhà mà chúng ta vẫn thường dùng, không thể không nhắc đến các loại tranh, ảnh, bức họa, câu đối… Có rất nhiều loại tranh, ảnh cho bạn lựa chọn để kinh doanh dịp Tết này như tranh thủy mặc, tranh sơn dầu, tranh đính đá, tranh thêu chữ thập, tranh thư pháp… Mỗi loại có hồn và ý nghĩa riêng của nó. Ý tưởng kinh doanh mùa Tết mới lạ này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi kinh doanh gì Tết 2022 vốn ít.


Chuẩn bị:

  • Nguồn hàng: Các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ lấy hàng với giá rẻ như: phố Hàng Mã, chợ Đồng Xuân, chợ Hôm,... Hay bạn có thể đặt hàng trên các website Trung Quốc, các mối chuyên bán buôn phong bao lì xì trong nước hoặc đặt mua trên các website bán hàng trực tuyến như Muachung, Nhommua…
  • Nguồn vốn: Bạn sẽ chỉ phải đầu tư khá ít, vốn dự kiến khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng.
  • Địa điểm: Bạn có thể vừa kết hợp bán online vừa bán trực tiếp, nên lựa những khu chợ hoặc các quán xá ở ngã tư đường, vì mặt hàng này tốn rất ít diện tích bày hàng nên bạn có thể hỏi người quen để ngồi "nhờ" được.
Đồ trang trí dịp Tết vô cùng đa dạnh, nhiều chủng loại
Đồ trang trí dịp Tết vô cùng đa dạnh, nhiều chủng loại
Đồ trang trí dịp Tết
Đồ trang trí dịp Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy