Đổi tiền ở sân bay

Khi đi du lịch nhất là khi đi du lịch nước ngoài, một lời khuyên dành cho bạn đó là bạn nên đổi tiền trước ở nhà vì khi ấy bạn sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu xem chỗ nào đổi tiền với tỉ giá tốt nhất. Nếu bạn không có sự chuẩn bị gì mà vội vàng đến đổi tiền ở ngay sân bay thì khả năng vô cùng cao là bạn sẽ tốn thêm một khoản khá lớn do tỉ giá đổi tiền ở sân bay không phải thấp đâu.


Mỗi một quốc gia sẽ có một đơn vị tiền tệ riêng, hoặc học cũng lưu hành tiền USD hoặc Euro tùy vào mỗi nước. Khi du lịch đến quốc gia đó du khách có trách nhiệm phải sử dụng đơn vị tiền tệ của quốc gia đó trong các giao dịch mua bán. Và tốt nhất là nên đổi tiền trước khi đi qua sân bay, nếu không khi đã sang nước bạn, việc đổi từ VNĐ sang đồng tiền của họ là rất khó, đã thế lại phải chịu các loại chi phí đổi tiền rất cao. Đổi tiền ở sân bay khá đơn giản và gọn nhẹ, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và các thủ tục so với mua ngoại tệ ở ngân hàng hoặc các sạp.

Nếu bạn chỉ đi du lịch hoặc công tác ngắn ngày, đổi tiền vào thời điểm nào, ở đâu trước khi lên máy bay không quá quan trọng, vì bạn sẽ chẳng bị thiệt bao nhiêu khi tỷ giá biến động. Tuy nhiên, nếu đi du lịch dài ngày hoặc theo nhóm đông người, tỷ giá lại là vấn đề khá quan trọng. Bạn nên chọn thời điểm mua ngoại tệ tốt nhất và giao dịch tại ngân hàng hoặc các quầy đổi tiền ở sân bay để giảm được một khoản kha khá.

Đổi ngoại tệ luôn là vấn đề đau đầu khi đi du lịch nước ngoài (Nguồn: Sưu tầm)
Đổi ngoại tệ luôn là vấn đề đau đầu khi đi du lịch nước ngoài (Nguồn: Sưu tầm)
Đổi tiền ở sân bay chỉ nên là lựa chọn khẩn cấp khi đi du lịch (Nguồn: Sưu tầm)
Đổi tiền ở sân bay chỉ nên là lựa chọn khẩn cấp khi đi du lịch (Nguồn: Sưu tầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy