Mua vé ngày xe bus hoặc tàu điện

Nếu bạn quyết định đi du lịch đến một thành phố có hệ thống phương tiện công cộng phát triển như Nhật Bản, Singapore,... thì điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại. Tuy nhiên các du khách thường sẽ mua vé ngày chứ ít ai suy nghĩ đến việc hỏi xem liệu ở đó có các loại vé tuần hay vé liên thông dành cho toàn thành phố hay không?


Nếu bạn các đối tượng như sinh viên, người tàn tật hay người già thì đừng quên hỏi thử xem có ưu đãi gì hay không nhé! Tuy đây chỉ là những khoản tiết kiệm nhỏ thôi nhưng mỗi thứ một chút thì bạn đã tiết kiệm được rất nhiều đấy. Với những khoản tiết kiệm ấy bạn sẽ có thêm cơ hội thăm thú một điểm đến nào đó hay mua thêm được một vài món quà cho người thân.


Nếu bạn đến Mỹ bạn nên đi tầu điện ngầm. Tàu điện ngầm là một trong những phương tiện di chuyển ở các thành phố lớn của Mỹ. Bạn có thể đi tàu điện ngầm ở các thành phố như New York, Los Angeles, Boston, San Francisco, Chicago, Atlanta và Washington D.C. Để sử dụng tàu điện ngầm, bạn phải làm thẻ Tap Card hoặc Metro Card. Ở ga tàu điện ngầm có máy làm thẻ; bạn mua, làm thẻ, sau đó nạp đủ số tiền trong khoảng thời gian bạn muốn đi. Thông thường, bạn có thể mua thẻ đi 1 ngày, 7 ngày hoặc 1 tháng. Ưu điểm là bạn có thể đi tàu điện ngầm không giới hạn số lần với thẻ đã mua.

Phương tiện công cộng là một phương tiện di chuyển tiết kiệm (Nguồn: Sưu tầm)
Phương tiện công cộng là một phương tiện di chuyển tiết kiệm (Nguồn: Sưu tầm)
Khi mua vé thì bạn nên hỏi thử xem có vé tháng, vé lưu hành cả thành phố hay có ưu đãi gì không nhé! (Nguồn: Sưu tầm)
Khi mua vé thì bạn nên hỏi thử xem có vé tháng, vé lưu hành cả thành phố hay có ưu đãi gì không nhé! (Nguồn: Sưu tầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy