Top 10 Thương hiệu đồ ăn nhanh hút khách nhất hiện nay

  1. top 1 KFC
  2. top 2 Lotteria
  3. top 3 Pizza Hut
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Jollibe
  6. top 6 Burger King
  7. top 7 Popeye's
  8. top 8 McDonald's
  9. top 9 Domino's Pizaa
  10. top 10 The Pizza Company Vietnam

Domino's Pizaa

top 9
Nguyễn Anh

Domino’s Pizza lần đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 1960 khi 2 anh em nhà Monaghan là Tom và Jame Monaghan mua lại một cửa hàng pizza nhỏ có tên gọi Dominick’s Pizza ở Michigan với giá 500 đô la Mỹ.


Sau 8 tháng, Jame từ bỏ việc kinh doanh và bán lại cổ phần của mình cho anh trai Tom với giá tương đương một chiếc xe Volkswagen loại cũ. Điều này khiến Tom nghĩ đến việc đem lại sức sống mới cho thương hiệu pizza của mình và quyết định đổi tên thành Domino’s Pizza.


Năm 1968, văn phòng chính của công ty bị cháy. Năm 1975, một trở ngại khác liên quan đến việc kiện tụng bản quyền thương hiệu từ công ty Amstar, chủ thương hiệu Domino’s sugar, lại ngăn trở Domino’s Pizza. Dù gặp nhiều trở ngại như vậy, Domino’s Pizza vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ và vững vàng và vào năm 1978, cửa hàng thứ 200 tại Mỹ khai trương.


Đến cuối thập niên 70, Domino’s Pizza đã có hơn 200 cửa hàng ở Mỹ và bắt đầu chuẩn bị kế hoạch vươn ra phạm vi toàn cầu. Năm 1983, Domino’s Pizza khai trương chuỗi cửa hàng nhượng quyền quốc tế đầu tiên tại Canada và tiếp đến là tại Australia. Một cột mốc quan trọng khác trong cùng năm này là cửa hàng thứ 1,000 của Domino’s Pizza khai trương. Kể từ đó, số lượng cửa hàng của Domino’s Pizza tăng lên nhanh chóng trên toàn thế giới.


Dù được cả thế giới biết đến, Domino’s Pizza vẫn duy trì truyền thống của cửa hàng cung cấp thức ăn nhanh. Thực đơn rất đơn giản và chỉ bán duy nhất một loại vỏ bánh pizza với 2 kích cỡ cho khách hàng chọn lựa trước khi họ thêm cỡ vừa và cỡ cực lớn vào thực đơn. Hoàn toàn không có món phụ và Coca Cola Classic là thức uống duy nhất tại các cửa hàng Domino’s Pizza thời bấy giờ. Vào thời điểm đó, khái niệm thức ăn nhanh chỉ là nhanh và đơn giản nên việc thiết kế một thực đơn phong phú hơn là điều mà không ai nghĩ tới.


Đặt chân đến Việt Nam sau Pizza Hut từ lâu nhưng Domino's Pizza lại không dễ dàng khiến mình bị lu mờ khi mà liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đánh vào tâm lí của các bạn trẻ còn đi học và người có thu nhập thấp. Tuy giá có phần bé nhỏ hơn so với hai đàn anh nhưng chất lượng của Domino thì không tệ chút nào đâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 373 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://dominos.vn/store-locations

Điện thoại: 1900 6099

Email: contact@dominos.vn

Website: https://dominos.vn/

Fanpage: www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

Domino's Pizza
Domino's Pizza
Domino's Pizaa
Domino's Pizaa

Top 10 Thương hiệu đồ ăn nhanh hút khách nhất hiện nay

  1. top 1 KFC
  2. top 2 Lotteria
  3. top 3 Pizza Hut
  4. top 4 Starbucks
  5. top 5 Jollibe
  6. top 6 Burger King
  7. top 7 Popeye's
  8. top 8 McDonald's
  9. top 9 Domino's Pizaa
  10. top 10 The Pizza Company Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy