Đồng Cao - Bắc Giang

Cao nguyên Đồng Cao còn được mệnh danh là “Mẫu Sơn của Bắc Giang” thuộc địa bàn xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, vi trí cách trung tâm Hà Nội khoảng 150 km. Điểm đến này sở hữu nhiều cảnh đẹp, được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ. Chính vì thế, cao nguyên Đồng Cao rất nổi tiếng đối với khách du lịch, đặc biệt là tín đồ đam mê phượt.


Thuộc vùng Đông Bắc mát mẻ quanh năm, thời điểm đẹp nhất để du lịch phượt Đồng Cao là từ tháng 9 đến tháng 11. Khoảng thời gian này thời tiết Bắc Giang khô ráo, mát mẻ, se se lạnh, thích hợp để dựng lều và đốt lửa trại vào ban đêm Khách tham quan khi đến cao nguyên Đồng Cao thường sẽ chọn ở lại cắm trại để có thể vừa ngắm cảnh núi non trùng điệp vừa thưởng thức đồ nướng bên bếp than hồng.


Một số điều bạn nên lưu ý nếu có ý định trải qua một đêm kfi thú tại cao nguyên này là nên sắm cho bản thân thuốc chống muỗi và xịt côn trùng, ở trên đỉnh Đồng Cao về đêm rất lạnh nên bạn cần chuẩn bị túi ngủ hoặc đắp chăn đủ ấm để tránh cảm lạnh vào sáng hôm sau, nên mua xăng dự trữ phòng trường hợp xăng hết khi lên đến đỉnh Đồng Cao...

Đồng Cao - Bắc Giang
Đồng Cao - Bắc Giang
Đồng Cao - Bắc Giang
Đồng Cao - Bắc Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy