Sapa - Lào Cai

Sapa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam và cứ đến những ngày lạnh trời thì Sapa lại trở nên "hot" hơn bao giờ hết.Khi những ngày tháng 11, 12 vừa ghé, trời không còn trong xanh nữa, mây cũng trở nên bàng bạc lạ lùng. Sapa bỗng chốc khóa lên mình màn sương mù hư ảo đầy thi vị. Đến với Sapa bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp nên thơ của "xứ sở sương mù" cái lạnh "cắt da" và nếu may mắn bạn sẽ được ngắm tuyết rơi - một khung cảnh đâu dễ thấy trong đời.


Cái thú khi đến Sapa mùa đông là ngồi cạnh bếp lửa hồng thưởng thức những món nướng đặc sản của vùng đất này như cá hồi, trứng, hạt dẻ... Sapa mùa đông không phải lúc nào cũng có tuyết, đôi khi chỉ là những đợt dăm ba ngày ngắn ngủi, nhưng chỉ chừng ấy thôi cũng đủ khiến bao kẻ phải háo hức trông về, mong một lần ngắm tuyết rơi, được thực sự chạm vào những bông tuyết trắng mịn màng.


Bên cạnh đó cũng đừng quên ghé thăm một phiên chợ vùng cao để mua những sản phẩm dệt thổ cẩm đa sắc màu về làm quà cho người thân bạn bè nhé! Bật mí thêm rằng du lịch Sapa không quá đắt đỏ như mọi người vẫn tưởng, Sapa cũng có rất nhiều khách sạn bình dân với tiện nghi đầy đủ và giá cả thì cũng khá "hợp lòng người".

Sapa - Lào Cai
Sapa - Lào Cai
Sapa - Lào Cai
Sapa - Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy