Đồng hồ Chopard 201 Carat – 25 triệu USD

Đối với các nhà thiết kế đồng hồ, những viên kim cương màu mang lại cảm hứng sáng tạo và khơi dậy trí tưởng tượng. Là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, Chopard kết hợp kỹ thuật chế tạo bộ máy thời gian cùng với một thế mạnh khác – trang sức – để tạo nên tác phẩm tuyệt vời này. Đồng hồ Chopard 201 carat có tất cả 874 viên kim cương đa dạng về kích cỡ, trong đó viên lớn nhất lên tới 15 carats. Ngoài ra, nó còn được thiết kế để 3 viên kim cương lớn nhất tách rời nhau và để lộ mặt đồng hồ bên dưới.


Mỗi chiếc đồng hồ kim cương màu là một phép màu thủ công, được tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia cực kỳ lành nghề. Sự lộng lẫy của những viên kim cương màu đã thấm nhuần vào tâm hồn của những thương hiệu làm việc với chúng. Ví dụ như những chiếc đồng hồ kim cương Chopard đầy màu sắc 201 carat kim cương này. Với tên gọi được đặt theo số lượng kim cương đính trên chiếc đồng hồ có thể lý giải tại sao chiếc đồng hồ này lại có mức giá cao đến vậy.


Kể từ những chiếc đồng hồ đầu tiên của ngôi nhà cho những người như Sa hoàng Nicholas II, mỗi chiếc đồng hồ Chopard là một mẫu mực về sự hoàn hảo kỹ thuật của Thụy Sĩ. Hơn nữa, dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Caroline Scheufele, hãng đồng hồ đã trở thành một cường quốc trang sức quốc tế. Vào năm 2000, thương hiệu đã công bố niềm đam mê kép của mình đối với đồng hồ và kim cương tự nhiên với chiếc đồng hồ Chopard 201 carat hoành tráng , được bán với giá 25 triệu đô la.

Đồng hồ Chopard 201 Carat
Đồng hồ Chopard 201 Carat
Đồng hồ Chopard 201 Carat
Đồng hồ Chopard 201 Carat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy