Đồng Xanh 2

top 7
Phạm Kim Ngân

Ngoài món cá tai tượng chiên xù hay cá lóc nướng trui đã vô cùng nổi tiếng và được du khách yêu thích thì món cá lóc quay cũng là một trong những đặc sản của vùng quê sông nước miền Tây. Nếu cá lóc nướng trui cá chỉ làm sạch nhớt và đem lên nướng thì với món cá lóc quay ngoài được làm sạch nhớt, cá sẽ được loại bỏ các phần vảy, nội tạng sau đó ướp với các loại gia vị rồi đem lên nướng. Cá lóc quay sẽ giòn và đậm vị hơn cá lóc nướng, cá có thể cuốn bánh tráng với bún, thêm chút rau cải, rau mùi và chấm cùng nước mắm me đặc trưng chua chua cay cay để thưởng thức trọn vị của món ăn.


Cá lóc quay là một món ăn thu hút nhiều thực khách, cá lóc quay là món ăn đòi hỏi sự tinh tế khi chế biến để biến loại cá miền quê thành một món ăn sành điệu và hợp thời. Cá lóc quay ở Quán Đồng Xanh 2 là một địa chỉ đáng để được cân nhắc, Đồng Xanh 2 nổi tiếng với bánh tráng phơi sương, và đây lại là một điểm đặc trưng để làm cho cá lóc nướng tại quán thêm hấp dẫn.


Quán ăn gia đình phục vụ đặc sản bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, cá lóc nướng lá sen và các món ăn gia đình. Mang đến giá trị cho khách hàng là sứ mệnh của Quán Đồng Xanh 2. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món cá lóc quay thì hãy đến Đồng Xanh 2 nhé! Toplist nghĩ không phải ngẫu nhiên mà Đồng Xanh 2 lại nổi tiếng ở đất Cần Thơ đâu, phải chất lượng thì mới nhiều người đặt trọn niềm tin đúng không?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0988 626 600
Website:
http://www.dongxanhcantho.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/dongxanh2

Đồng Xanh 2
Đồng Xanh 2
Đồng Xanh 2
Đồng Xanh 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy