Dr. Kureha

Dr. Kureha là một bác sĩ lớn tuổi làm việc trên đảo Drum. Bà được một số người gọi là "phù thủy", bà ấy là người đã chăm sóc và dạy dỗ Chopper sau cái chết của Hiriluk.


Bác sĩ Kureha sở hữu những kỹ năng thiên tài và kiến thức y học sâu rộng và được coi là một trong những bác sĩ giỏi nhất thế giới. Sự hiểu biết của bà về y học và nghệ thuật chữa bệnh là đặc biệt nhất ngay cả trong số những bác sĩ tiên tiến về mặt y tế của Vương quốc Drum, sống vượt xa tuổi thọ bình thường của con người mà không cần trợ giúp đồng thời vẫn giữ được một sức khỏe vô cùng cường tráng. Bà đã tạo ra một loại thuốc kháng sinh để chữa khỏi bệnh cho Nami khi cô bị cắn và nhiễm trùng bởi loài bọ cổ Kestia, loài được cho là đã tuyệt chủng nên rất khó tìm ra phương pháp chữa trị.


Kureha cũng là một trong số ít bác sĩ trên thế giới được phép sử dụng loại thuốc bị hạn chế nghiêm ngặt, NHC10. Bà đã truyền lại nhiều kỹ năng và kiến thức của mình cho Chopper, người đã trở thành một bác sĩ vĩ đại. Sau khi thành lập một học viện y tế, bà đã giảng dạy và đào tạo ít nhất 80 học viên đủ kỹ năng để gia nhập Isshi-20, mở rộng số thành viên của họ lên 100 người dưới sự lãnh đạo của bà. Bà ấy có thể suy ra nhiệt độ chính xác của Nami chỉ bằng cách dùng ngón trỏ chọc vào trán cô ấy.

Dr. Kureha
Dr. Kureha
Dr. Kureha
Dr. Kureha

Top 13 Nhân vật thông minh nhất trong One Piece

  1. top 1 Tiến sĩ Vegapunk
  2. top 2 Nico Robin
  3. top 3 Trafalgar D. Water Law
  4. top 4 Benn Beckman
  5. top 5 Nami
  6. top 6 Dr. Kureha
  7. top 7 Donquixote Doflamingo
  8. top 8 Marshall D. Teach
  9. top 9 Crocodile
  10. top 10 Sengoku
  11. top 11 Monkey D. Dragon
  12. top 12 Vinsmoke Judge
  13. top 13 Caesar Clown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy