Trafalgar D. Water Law

Trafalgar D. Water Law, tên thường gọi là Trafalgar Law hiện tại đang là thuyền trưởng của băng hải tặc Heart - băng hải tặc do chính Law tạo nên sau khi rời khỏi băng Donquixote, còn được biết đến với biệt danh “Bác sĩ ngoại khoa Tử thần”. Anh cũng là một trong các Siêu Tân Tinh của Thế hệ tồi tệ và là một trong các cựu Thất Vũ Hải.


Từ khi còn nhỏ, Law đã thông thạo y học, từng theo học tại học viện khoa học y tế, trong khi cha anh, bác sĩ giỏi nhất của Flevance, đã đích thân dạy anh những quy trình phức tạp hơn. Ngay cả sau khi gia nhập băng hải tặc Donquixote, anh vẫn giữ được sự hiểu biết sâu sắc về y học, vì anh có thể sử dụng Ope Ope no Mi để loại bỏ mọi dấu vết của độc tố bên trong cơ thể đang hấp hối của mình.


Law sở hữu kỹ năng phẫu thuật tuyệt vời bên cạnh khả năng chiến đấu đáng gờm của mình. Law có thể phẫu thuật đồng thời cho cả Luffy và Jinbe ngay sau khi cả hai người vừa thoát khỏi Akainu và đã thành công trong việc chữa trị cho họ. Sức mạnh không gian được Ope Ope no Mi trao cho anh cho phép Law thực hiện ngay cả những ca phẫu thuật phức tạp và khó khăn nhất một cách hoàn hảo một cách dễ dàng, vì chúng cho phép anh mổ cơ thể bệnh nhân và loại bỏ nội tạng mà không làm tổn thương bất kỳ mô nào, để lại sẹo hoặc khiến người bệnh chảy ra một giọt máu đồng thời loại bỏ tạp chất gây bệnh, chất độc ra khỏi cơ thể người bệnh.


Law là một nhà lãnh đạo, chiến lược gia vô cùng thông minh và cẩn trọng. Law đã vạch ra một kế hoạch nhiều tầng nhằm làm tê liệt hoạt động buôn bán SMILE của Doflamingo bằng cách phá hủy các cơ sở sản xuất SAD ở Punk Hazard cũng như bắt cóc Caesar, người duy nhất biết cách tạo ra các chất độc nhất. Thông qua kế hoạch này, Law đã buộc Doflamingo đưa ra lựa chọn bất lợi cho hắn. Khi ở Wano quốc, kế hoạch ban đầu của Kin'emon bị Kanjuro vạch trần, Law đã có thể ngay lập tức xây dựng một kế hoạch dự phòng, lợi dụng bản tính cứng đầu và liều lĩnh của Luffy và Kid để tạo ra một đòn đánh lạc hướng hiệu quả đồng thời sử dụng nó như một cơ hội.

Law chuẩn bị phẫu thuật cho Luffy và Jinbe
Law chuẩn bị phẫu thuật cho Luffy và Jinbe
Trafalgar D. Water Law
Trafalgar D. Water Law

Top 13 Nhân vật thông minh nhất trong One Piece

  1. top 1 Tiến sĩ Vegapunk
  2. top 2 Nico Robin
  3. top 3 Trafalgar D. Water Law
  4. top 4 Benn Beckman
  5. top 5 Nami
  6. top 6 Dr. Kureha
  7. top 7 Donquixote Doflamingo
  8. top 8 Marshall D. Teach
  9. top 9 Crocodile
  10. top 10 Sengoku
  11. top 11 Monkey D. Dragon
  12. top 12 Vinsmoke Judge
  13. top 13 Caesar Clown

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy