DREAM Wedding

top 4
Phương Trinh

Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong cách sang trọng, chụp ảnh cưới style Hàn Quốc được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đang trở thành xu hướng chụp ảnh cưới trong thời gian gần đây. Vậy làm sao để có bộ ảnh thật đẹp theo style Hàn Quốc? Bạn có thể đến với DREAM Wedding, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại TP. Thanh Hóa mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay.

Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền giản dị hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung câu chuyện khác nhau. Theo phong cách này với tông màu nhẹ nhàng, make up trẻ trung sẽ làm bức ảnh trong trẻo và làm nổi bật cô dâu dịu dàng nhẹ nhàng.

Dưới góc chụp của DREAM Wedding, các cặp đôi lựa chọn phong cách Hàn Quốc đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.

Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của DREAM Wedding không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của Ekip và phong cách phục vụ 5 sao của studio. Còn bạn thì sao? Hãy để DREAM Wedding đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu dung dị, ngọt ngào và thật tuyệt vời nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 223 Lý Nhân Tông, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
Điện thoại: 0586 336 336 & 0981 213 666
Email: dreamwedding.com.vn@gmail.com
Website: https://dreamwedding.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dreamwedding.vnn/
DREAM Wedding
DREAM Wedding
DREAM Wedding
DREAM Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy