Dùng chanh và dứa

Chanh dứa có chứa enzyme tự nhiên có tác dụng rất lớn giúp thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời chanh còn có tính axit giúp tẩy tế bào chết và làm trắng da mặt của bạn sau vài lần sử dụng. Trong nước cốt chanh có chứa nhiều vitamin C và hàm lượng acid citric giúp tẩy da chết, dầu thừa và các bã nhờn trên mặt. Khi kết hợp với nước cốt chanh và nước ép dứa sẽ mang đến hỗn hợp vừa làm trắng da lại se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa hình thành mụn trên da hiệu quả. Thực hiện phương pháp dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông này từ 2 - 3 lần/1 tuần. Sau 2 tuần áp dụng đều đặn, bạn sẽ thấy các nang lông dần được se khít, vết nám, tàn nhang trên da mờ đi rõ rệt, tình trạng mụn được cải thiện, làn da bật hẳn 2 tông rõ rệt và mịn màng hơn rất nhiều đấy.


Cách thực hiện:

  • Vệ sinh sạch sẽ bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, bạn có thể tẩy da chết bằng hỗn hợp đường + mật ong + nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1:1, giúp lấy sạch đi lớp tế bào sừng già cỗi cùng bụi bẩn, bã nhờn để làn da luôn thông thoáng.
  • Nếu có thời gian bạn hãy xông hơi mặt bằng 1 bát nước nóng pha loãng một nhúm muối nhỏ, trong quá trình xông hơi bạn hãy sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng đều khắp khuôn mặt trong vòng 1 phút, điều này giúp các mạch máu lưu thông và lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc dưỡng trắng da đạt được kết quả tốt nhất có thể.
  • Sau khi làn da đã được làm sạch, bạn dùng thìa thoa đều hỗn hợp chanh + dứa lên khắp khuôn mặt rồi để 5 phút, đến khi lớp 1 khô lại bạn hãy thoa thêm 2, 3 lần nữa, lớp cuối cùng hãy lưu lại trên da thêm 15 phút.
  • Sau khoảng thời gian đó, bạn rửa sạch hỗn hợp trên da bằng nước ấm và cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da, giúp lỗ chân lông se khít hoàn toàn và để làn da đàn hồi trở lại.
Dùng chanh và dứa làm se khít lỗ chân lông
Dùng chanh và dứa làm se khít lỗ chân lông
Dùng chanh và dứa làm se khít lỗ chân lông
Dùng chanh và dứa làm se khít lỗ chân lông

Top 10 Cách làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản nhất tại nhà vào ngày hè

  1. top 1 Rửa mặt thường xuyên bằng Baking Soda
  2. top 2 Chườm đá lạnh
  3. top 3 Dùng chanh và dứa
  4. top 4 Mặt nạ sữa chua
  5. top 5 Dùng tinh chất dầu ô liu
  6. top 6 Dùng rau răm
  7. top 7 Dùng lòng trắng trứng gà
  8. top 8 Dùng mướp đắng
  9. top 9 Dùng lô hội
  10. top 10 Dùng nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy