Dùng ngũ cốc ăn sáng

Tự thưởng thức những bữa sáng bổ dưỡng cùng với bột ngũ cốc tự làm sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào cùng một cân nặng lý tưởng. Lựa chọn đúng loại ngũ cốc, biết cách chế biến sao cho đúng tỉ lệ cũng là điều khá quan trọng để bạn một món ăn thật ngon mà không hề bị ngán.


Ngũ cốc có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một bữa sáng cho tất cả mọi người. Đặc biệt, trong ngũ cốc chứa chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp bạn nhanh quên đi cơn đói và cảm giác no lâu hơn. Chưa kể, trong ngũ cốc cũng chứa protein nữa, để tiêu hao protein cũng cần một lượng lớn calo dẫn đến tiêu hao chất béo hiệu quả. Nếu không có thời gian để chế biến ngũ cốc nguyên hạt, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm bột ngũ cốc, vừa tiện dụng lại tiết kiệm thời gian. Mỗi sáng, chỉ cần pha 4-5 thìa ngũ cốc với nước sôi, khuấy đều đến khi thức uống hơi mịn thì thưởng thức ngay.

Ngoài ra, bạn tuyệt đối không nên cho thêm đường vì trong ngũ cốc người ta đã cho một tỉ lệ nhất định. Để tăng độ ngọt, hãy trộn chúng với sữa tươi không đường cùng với trái cây tươi. Điều này sẽ giúp việc ăn ngũ cốc buổi sáng giảm cân không còn là “cực hình” nữa. Đơn giản là bạn vẫn có một bữa sáng đầy đủ chất lại cực kỳ hấp dẫn, thơm ngon.

Dùng ngũ cốc ăn sáng
Dùng ngũ cốc ăn sáng
Dùng ngũ cốc ăn sáng
Dùng ngũ cốc ăn sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy