Đường Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu

Phố Phan Đình Phùng và Hoàng Diệu (Q.Ba Đình, Hà Nội) là một trong những con đường đẹp và lãng mạn nhất thủ đô với hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát. Đặc biệt vào mùa thu và mùa đông, hàng cây cổ thụ rụng lá, phủ vàng lên vỉa hè thu hút đông đảo người dân và du khách đến đây dạo chơi, chụp ảnh.


Hình ảnh cô gái mặc áo dài trắng Việt Nam, trên tay ôm bó hoa hay cầm nón lá dường như đã quá quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng, khi dạo bước xuống con phố đẹp nhất Hà Nội, hình ảnh ấy lại trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Dưới cái nắng len lỏi qua từng tán lá vàng, cùng những cơn gió thổi khiến những chiếc lá rơi rụng xuống thì người thiếu nữ ấy chẳng cần phải "siêu diễn" quá nhiều đã có được những bức ảnh để đời, nhờ đó chụp ảnh áo dài Phan Đình Phùng luôn được các chị em ưu tiên.


Cung đường Phan Đình Phùng – Hoàng Diệu mang nét đặc trưng của thủ đô ngàn năm văn hiến. Nếu bạn có tình yêu đặc biệt với Hà Nội, hoặc ghé Hà Nội du lịch, vui chơi. Thì trải nghiệm chụp ảnh áo dài tại con đường này chắc hẳn là điểm bạn không thể bỏ lỡ.

Đường Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu
Đường Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu
Đường Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu
Đường Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy