Earth vs. Flying Saucers

"Earth vs. Flying Saucers" được đánh giá là một trong những bộ phim đỉnh cao nhất về quái vật ngoài hành tinh trong những năm 50 của thế kỷ XX. Bộ phim xoay quanh việc những người ngoài hành tinh đang cố xâm chiếm trái đất, biến con người trở thành nô lệ của chúng. Trong phim có miêu tả hình ảnh của những chiếc đĩa bay bay trên khắp bầu trời Washington, trở thành một biểu tượng khuôn mẫu khi nói về người ngoài hành tinh cho đến ngày nay.


Trong khi lái xe qua sa mạc cùng vợ Carol Marvin đến một căn cứ quân sự để đưa tên lửa thứ 11 vào quỹ đạo Trái đất để hỗ trợ việc khám phá không gian bên ngoài trong Chiến dịch Sky Hook, Tiến sĩ Russell A. Marvin và Carol nhìn thấy một chiếc đĩa bay và tình cờ ghi lại một tin nhắn trên máy ghi âm của họ.


Khi ở trong căn cứ, Tiến sĩ Russell được bố vợ và tướng quân thông báo rằng mười vệ tinh đầu tiên đã rơi trở lại Trái đất một cách bí ẩn. Khi Tiến sĩ Russell giải mã thông điệp, anh gặp những người ngoài hành tinh, những người yêu cầu anh lên lịch gặp các nhà lãnh đạo của Trái đất ở Washington trong 56 ngày để xâm lược Trái đất mà không làm dân chúng hoảng sợ. Tiến sĩ Russell phát triển một loại vũ khí chống từ trường trở thành hy vọng cuối cùng của loài người chống lại những kẻ thù địch ngoài hành tinh.

Thông tin phim:

Đạo diễn: Fred F. Sears

Một số diễn viên: Joan Taylor, Morris Ankrum, Hugh Marlowe, Donald Curtis, John Zaremba

Thời lượng: 83 phút

Điểm IMDB: 6.4 (7.200 lượt đánh giá)

    Earth vs. Flying Saucers
    Earth vs. Flying Saucers
    Earth vs. Flying Saucers

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy