Galaxy Quest

Galaxy Quest là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1999 do Dean Parisot đạo diễn và David Howard và Robert Gordon viết kịch bản.


Bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng "Galaxy Quest", diễn ra trên tàu vũ trụ liên ngân hà NSEA Protector, có sự tham gia của Jason Nesmith trong vai Chỉ huy dịu dàng Peter Quincy Taggart, Gwen DeMarco trong vai người truyền thông gợi cảm, Trung úy Tawny Madison (một vai diễn chỉ bao gồm lặp lại những gì máy tính cho biết, điều khiến Gwen cảm thấy tức giận), Shakespearean đã huấn luyện Sir Alexander Dane trong vai Tiến sĩ người ngoài hành tinh Lazarus, Fred Kwan trong vai kỹ sư Công nghệ Trung sĩ Chen, và Tommy Webber trong vai phi công trẻ Laredo.


Mười tám năm sau khi bộ phim được phát sóng lần cuối, nó vẫn tồn tại trong trái tim của những người hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, nó vẫn sống trong sự ô nhục đối với các ngôi sao của nó, những người đã không thể tìm thấy công việc diễn xuất có ý nghĩa kể từ đó. Cuộc sống hiện tại của họ xoay quanh việc kiếm tiền tuy nhiên những vai trò đó sẽ đủ khả năng chi trả, điều này thường đòi hỏi phải tham gia các hội nghị của người hâm mộ hoặc tệ hơn, chẳng hạn như khai trương cửa hàng điện tử.


Chỉ có Jason dường như thích thú với cuộc sống của mình, cho đến khi anh phát hiện ra rằng các bạn diễn của anh ghét anh vì thái độ cấp trên của anh như "Chỉ huy", và phần lớn công chúng coi anh là trò cười. Cuộc sống của họ thay đổi khi Jason được tiếp cận bởi người mà anh ấy nghĩ là những người hâm mộ hội nghị để yêu cầu giúp đỡ. Trên thực tế, họ là một chủng tộc ngoài hành tinh tên là Thermians, dẫn đầu bởi Mathesar, người đã mô phỏng sự tồn tại của họ sau bộ truyện mà họ tin là có thật.


Khi Jason và sau đó là các bạn diễn còn lại của anh ấy (cùng với Guy Fleegman, người đã bị giết trước đoạn phim mở đầu chỉ trong một tập) đi cùng với Thermians, các bạn diễn của Jason tin rằng họ sắp có một hợp đồng biểu diễn trả tiền khác , họ học được rằng họ phải thể hiện vai diễn của mình thật. Không có biên kịch đưa họ đến một kết thúc có hậu và anh hùng, họ phải tin tưởng rằng diễn xuất của họ sẽ hiệu quả, đặc biệt là trong việc đối phó với kẻ thù không đội trời chung của Thermians, Tướng Sarris.


Guy đặc biệt lo sợ rằng anh ấy sẽ đi theo cách mà nhân vật của anh ấy đã làm trong truyện. Nhưng khi họ gặp phải các vấn đề kỹ thuật mà họ với tư cách là diễn viên không quan tâm đến bất cứ điều gì trong quá trình quay bộ phim và do đó bây giờ không biết phải giải quyết như thế nào, họ cần tìm một người biết phải làm gì.


Thông tin phim:

Đạo diễn: Dean Parisot

Một số diễn viên: Sigourney Weaver, Alan Rickman, Tim Allen, Sam Rockwell, tony shalhoub

Thời lượng: 102 phút

Điểm IMDB: 7.3 (154.000 lượt đánh giá)

    Galaxy Quest
    Galaxy Quest
    Galaxy Quest

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy