Ebook.edu

EBooks là một website về giáo trình điện tử có sự tham gia đóng góp ban đầu của các trường đại học qua dự án thư viện giáo trình (ebook.edu.net) vốn đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức khai trương tháng 3 năm 2007 (với hơn 100 tài liệu) và được thiết kế mới, trang bị các chức năng cộng đồng mạnh mẽ. Tại đây giáo viên, sinh viên, học sinh.. có thể tìm kiếm, download giáo trình về sử dụng và có cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ liên quan khác như lưu trữ, chia sẻ, rao bán sách và các nội dung điện tử. Thư viện là nguồn chứa giáo trình, tài liệu, thông tin sách, phục vụ rộng rãi.


Thông tin trên eBooks được tổ chức dạng cây và được phân loại theo đặc tính của tư liệu. eBooks hỗ trợ đăng tải 4 loại nội
dung: giáo trình/bài giảng điện tử, tài liệu tham khảo, luận văn – báo cáo khoa học, thông tin rao bán sách. Đây có thể xem là điểm truy cập tập trung các thông tin về giáo trình, nội dung tham khảo, các thông tin về nguồn học liệu, nơi công bố và phổ biến các nội dung khoa học và kỹ thuật, điểm chia sẻ học liệu tích cực cho cộng đồng. Đặc biệt thông tin chia sẻ có thể được sử dụng trên blog cá nhân.


Website: http://ebook.edu.vn/

ebook.edu.vn
ebook.edu.vn
http://www.ebook.edu.vn/
http://www.ebook.edu.vn/

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy