Hocmai.vn- Ngôi trường chung của học trò Việt

Hocmai.vn là website học tập và luyện thi trực tuyến đem đến cho học sinh trên khắp mọi miền Tổ quốc cơ hội học tập thuận tiện, bình đẳng với các thầy cô giáo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Phụ huynh cũng có thể theo dõi được quá trình học tập của con em mình.


Với hàng trăm khóa học liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp; Hocmai.vn sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình. Tùy theo điều kiện về thời gian, về kinh tế , các thành viên có thể lựa chọn hình thức học trực tuyến phù hợp tại www.hocmai.vn.


Bên cạnh việc làm các bài tập và bài kiểm tra được xây dựng bám sát theo từng nội dung của các khóa học kể trên cũng như theo phân phối chương trình chính khóa để nắm vững kiến thức căn bản, các em học sinh có thể tham gia các chương trình thi thử (Thi thử quốc gia, Thách đấu) được tổ chức định kỳ, giúp các em tự đánh giá) và chuẩn bị kiến thức cho các kỳ
thi tuyển sinh hay tốt nghiệp.


Website: https://hocmai.vn/

Hocmai.vn
Hocmai.vn
https://hocmai.vn/
https://hocmai.vn/

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy