Ecosse ES1 Spirit - 3,6 triệu USD

Xe máy Ecosse Spirit ES1 năm 2010 được sản xuất bởi công ty Ecosse và tương ứng với dòng Ecosse Spirit es1 bao gồm các loại xe máy có phân khối khác nhau. Chiếc xe đạp này thuộc loại nguyên mẫu và mẫu xe đầu tiên của thế hệ Ecosse Spirit es1 đã trở nên phổ biến vào năm 2009. Ecosse ES1 Spirit không phải là một chiếc xe máy thông thường. Đầu tiên, hoàn toàn không có khung gầm. Thứ hai, có một hệ thống treo trước bao gồm các tay đòn chữ A đôi, hướng về phía trước, các đỉnh của chúng xác định trục lái và mang một trục thẳng đứng từ đó chiếu trục bánh trước.. Cánh tay đòn đều được gắn vào chính hộp số và hệ thống treo trước được gắn vào động cơ.


Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng nằm ngang được tích hợp, người lái ngồi ở vị trí cho phép đầu gối sát vào cơ thể để có khả năng điều khiển và công thái học tốt hơn, hệ thống treo trước và sau bằng sợi carbon độc đáo, và tay lái được gắn vào phuộc trước cho lốp trước vượt trội kiểm soát tất cả cho phép ES1 Spirit hoạt động như một chiếc xe F1 thực sự.


Theo nhà sản xuất, ngay cả một tay lái chuyên nghiệp cũng phải tham gia khóa đào tạo kéo dài hai tuần trước khi thử lái một chiếc Ecosse ES1 Spirit. Điều này chỉ ra rõ ràng rằng chiếc xe máy là độc đáo. Người mua có khả năng sẽ chỉ là một trong mười chủ sở hữu độc quyền của chiếc xe hai bánh này. Ecosse Spirit là một chiếc mô tô titan phiên bản giới hạn và là chiếc mô tô đắt thứ ba trên thế giới với mức giá 3,6 triệu USD. Phiên bản giới hạn Ecosse Spirit sở hữu động cơ mạnh mẽ khiến người lái đạt vận tốc 370km.

Ecosse ES1 Spirit
Ecosse ES1 Spirit
Ecosse ES1 Spirit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy