Em là nhà

Cuốn tiểu thuyết không thể quên trong sự nghiệp văn chương của Lan Rùa phải nhắc đến cuốn Em là nhà. Khác với cuốn Lẽ nào em không biết có nhiều tình tiết trong sáng về mối tình đẹp như mơ của hai nhân vật chính thì trong cuốn tiểu thuyết này cốt truyện được xây dựng khá kịch tính, có nhiều cú xoay bất ngờ tạo sự hứng thú cho người đọc. Tuy nhiên, cũng chính từ những kịch tính nên cuốn sách sẽ cho người đọc cảm giác suy ngẫm nhiều hơn là cảm giác chân thật, gần gũi.


Cuốn tiểu thuyết này được xuất bản năm 2017. Dành cho những ai trải qua bao nhiêu vụn vỡ nhưng vẫn muốn tin vào tình yêu thêm lần nữa. Cuốn tiểu thuyết sau khi phát hành đã gây ra được tiếng vang lớn khi đạt gần 20 triệu lượt đọc trên Internet của tác giả.


Nội dung của cuốn này xoay quanh nhân vật tên Nguyệt. Nguyệt là một cô gái năng nổ, khéo léo, giỏi kiếm tiền mà còn lại rất xinh đẹp. Cô có tình yêu với anh chàng tên An. Nguyệt yêu An say đắm và cả hai đều có dự định tiến đến hôn nhân. Nhưng vào ngày An dắt Nguyệt về ra mắt gia đình của mình thì bố mẹ của An lộ rõ sự coi thường Nguyệt chỉ bởi cô không theo học đại học mà ra kinh doanh riêng. Ngoài ra, bố mẹ An còn muốn cô trao quyền sở hữu tiệm bánh cho An. Nhưng những yếu tố đó chỉ là bàn đạp của sự rạn nứt tình yêu của cô. Đến khi một ngày Nguyệt phát hiện An đã phản bội mình nhưng điều khiến cô đau lòng nhất chính là kẻ thứ ba lại là Vy – Người bạn thân nhất của cô. Nhân vật Nguyệt liên tiếp rơi vào những lần bị phản bội của những người bạn thân của mình. Về tiếp phần sau mời bạn khám phá và tìm đọc cuốn tiểu thuyết Em là Nhà để cảm nhận rõ hơn về tính cách mỗi nhân vật nhé!


Cuốn tiểu thuyết này phù hợp để đọc giải trí với những người ở lứa tuổi 20 hơn là những độc giả trung niên hoặc nhỏ tuổi. Với lối kể chuyện sử dụng ngôi kể thứ ba, cách hành văn đơn giản, dễ hiểu không đánh đố người đọc. Em là nhà thu hút người đọc bởi sự dễ hiểu, dễ tiếp xúc và gây ấn tượng mạnh trong lòng độc giả.


Link đọc: https://truyenfull.vn/em-la-nha/

Em là nhà
Em là nhà
Em là nhà
Em là nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy