Lẽ nào em không biết

top 1
Ngô Thị Thanh Loan

Một trong những cuốn tiểu thuyết về tình yêu cực kỳ ăn khách của Lan Rùa phải nhắc đến cuốn Lẽ nào em không biết. Cuốn tiểu thuyết này liên tục nằm trong toplist bán chạy nhất tại các nhà sách. Luôn nhận được những cơn mưa lời khen từ những người hâm mộ đam mê tiểu thuyết về tình yêu.


Tóm tắt về nội dung: Câu chuyện kể về 2 nhân vật chính Hà Nguyệt Dương và Vũ Huỳnh Phong họ thích thầm nhau nhiều năm liền nhưng lại không thừa nhận kèm theo đó là những hiểu lầm khiến cho họ luôn có những trục trặc về tình cảm dần dần trở nên xa cách nhau. Lẽ Nào Em Không Biết là một cuốn tiểu thuyết tình yêu trong sáng, đáng yêu và dạt dào cảm xúc của những câu chuyện tình yêu thở niên thiếu.Hà Nguyệt Dương và Vũ Huỳnh Phong gặp nhau từ lúc 5 tuổi, vì cây kẹo dâu tây mà từ đó cô nàng luôn mong nhớ về chàng trai ấy. Nhưng vì cô em song sinh Hà Nguyệt Anh của mình mà cô và anh mãi chẳng thể đến được với nhau. Nhưng cô nào có ngờ Vũ Huỳnh Phong đã nhận ra cô từ tính cách và mùi hương trên người cô, từ đấy nên anh đã yêu thầm cô từ bé, còn cô vẫn chỉ hay cô là người dư thừa giữa Nguyệt Anh và Huỳnh Phong. Anh chỉ coi Nguyệt Anh là em gái tốt, luôn tặng cô em một món quà ý nghĩa vào sinh nhật.


Gần 20 năm âm thầm ở bên, quan tâm và đợi chờ. Thử hỏi đời người có bao nhiêu cái hai mươi năm mà cậu lại dành trọn cho cô như thế. Thứ tình cảm ấy lớn dần theo thời gian và đủ nhiều để chờ đợi và ngóng trông cô. Nhưng trái đất rất tròn, những người yêu nhau rồi sẽ đến được với nhau. Dẫu cho có nhiều khó khăn, thử thách hay những chuyện hiểu nhầm và những lời chưa nói, thì trong tận sâu trái tim và tâm trí của họ chỉ nghỉ về nhau. Nên dù đi đâu chăng nữa, đã là định mệnh, chắc chắn sẽ phải gặp lại.


Chắc hẳn khi các bạn đọc sẽ cảm thấy thích thú và rung động như chính 2 nhân vật chính. Ngoài ra, trong chuyện còn có nhiều tình huống hài hước, vừa thấy lãng mạn vừa lại phải rơi nước mắt trước nỗi cách xa của họ. Tác giả Lan Rùa cũng biết cách ứng xử đi từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác, từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Cảm ơn vì đã xuất hiện trong thanh xuân ấy, cho bạn biết yêu, biết rung động, biết vì một người mà xót xa là như thế nào...


Link đọc: https://truyenfull.vn/le-nao-em-khong-biet/

Lẽ nào em không biết
Lẽ nào em không biết
Lẽ nào em không biết
Lẽ nào em không biết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy